WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
CIMB THAI ชวนลูกค้าเล่นไตรกีฬา ##

2 เมษายน 2561 : อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารต้องการพาลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางการเงินการลงทุนให้ไกลกว่าการได้รับผลตอบแทนสูง นั่นคือการมีสุขภาพที่แข็งแรงไปพร้อมกัน เพราะถ้าลงทุนให้เงินงอกเงยเพื่อเป้าหมายสุดท้ายคือการมีความสุข เราต้องมีสุขภาพที่ดีเพื่ออยู่ใช้เงินก้อนนั้น ทุกวันนี้

Pic K.Adisorn

เมื่อพูดถึง Wealth คนจะนึกถึงการลงทุนประเภทกองทุน หุ้น ประกัน หุ้นกู้ ทองคำ อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ที่ให้ผลตอบแทนเป็นตัวเงินวัดได้ แต่มองข้ามการลงทุนที่สำคัญที่สุดไป จึงเป็นที่มาของแนวคิด ‘The Healthiest Return on Investment สุขภาพที่ดี คือ ผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด’ ผ่านโครงการฝึกฝนนักไตรกีฬา Exclusive Triathlon Training Season 2 by CIMB Preferred

Pic Group Stand

ให้ลูกค้า CIMB Preferred ที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 2% ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือจะลงทุนกับ Products High Fees วงเงิน 1 ล้านบาทขึ้นไปก็ได้

Pic Group Sit

“ธนาคารดูแลเรื่องการออมและการลงทุนมายาวนาน เราตั้งข้อสังเกตว่าเป้าหมายของลูกค้าในการออมเงินคืออะไร สุดท้ายเราได้คำตอบว่า ลูกค้าทุกคนล้วนปรารถนาจะมีความสนุกกับการใช้ชีวิต ซึ่งการจะไปถึงเป้าหมายนั้นได้ แน่นอนว่า เงินคือองค์ประกอบหนึ่ง แต่อีกปัจจัยที่สำคัญมากๆ คือ การมีสุขภาพที่ดีเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ซีไอเอ็มบีได้ริเริ่มแนวคิดการลงทุนสุขภาพด้วยไตรกีฬาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว

ภายใต้แนวคิด ‘Preserve Your Asset สินทรัพย์ที่ดีที่สุดคือตัวคุณเอง’ ซึ่งในปีที่แล้ว ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี มีลูกค้า CIMB Preferred ที่ไม่เคยเล่นไตรกีฬามาก่อนสามารถลุกขึ้นมาก้าวข้ามความกลัว และพิชิตไตรกีฬาได้สำเร็จทั้งหมด” logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP