WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
บมจ.ดีคอนโปรดักส์ ปั้น “ดีคอน ไพร์ม” คอนโดย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วง ##

19 มีนาคม 2561 : นายวิทวัส พรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรดา จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ.ดีคอนโปรดักส์ หรือ DCON ผู้ผลิตและค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ของไทย ที่เริ่มรุกสู่ธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวถึงการเปิดขายโครงการดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ อย่างเป็นทางการว่า

1521424956985

โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น จำนวน 638 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,600 ล้านบาท เนื่องจากคลุกคลีในวงการอสังหาฯ มาเป็นเวลานาน ทำงานอยู่กับผู้พัฒนาโครงการมามาก ทำให้ทราบดีว่าโครงการประเภทไหนต้องการวัสดุแบบใด จึงตั้งใจนำเทคโนโลยีและองค์ความรู้ที่สั่งสมมา มาพัฒนาโครงการเพื่อให้ได้โครงการที่มีคุณภาพสูง บนทำเลที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาสบายๆ หรือกลุ่มที่กำลังเริ่มต้นทำงาน และกำลังหาที่อยู่อาศัยดีและคุ้มค่า

dcon 1

โดยโครงการ ดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ (dcon prime Riverfront Rattanathibet) นี้เป็นโครงการแนวสูงโครงการแรกของเรา เน้นเรื่องทำเลและสเปควัสดุ ผู้ออกแบบ และผู้รับเหมาชั้นนำเป็นหลัก เอากำไร แต่น้อย เน้นความเป็นอยู่ระดับโรงแรมหรู เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของผ่อนได้สบายๆ เพราะเป็นปัจจัยที่สำคัญของการซื้อที่อยู่อาศัย

“ทำเลที่เป็นจุดเด่น คือ ทำเลที่สามารถสามารถเดินทางได้สะดวก ซึ่งที่ตั้งของโครงการนี้ ตั้งอยู่บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง กลางสถานีไทรม้า เดินเพียง 2 นาทีถึงบันไดสถานี สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะโดยรถไฟฟ้า หรือรถส่วนตัว” นายวิทวัส กล่าว

MIX_LIVING-C OP2

นอกจากนี้ โครงการดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ ยังเป็นอาคารสูงที่สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวเมืองนนทบุรี มองไปยังสะพานเจษฎาบดินทร์ ซึ่งเป็นสะพานสวยวิวเมืองใหม่ย่านนนทบุรี ส่วนอีกฝั่งหนึ่งของอาคารสามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา อย่างสวยงาม ได้อารมณ์สุนทรีย์ โดยตั้งใจให้โครงการนี้ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง เพื่อสร้างชื่อเสียงในวงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทอรดา บริษัทในเครือของบริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน)

ด้านโปรโมชั่นสำหรับการเปิดขายโค้งสุดท้ายก่อนตึกสร้างเสร็จ นายวิทวัสกล่าวว่า ได้นำโปรโมชั่นมามอบให้อย่างสูงสุด คือ โปรสุดช็อค “จอง จับ แจก” “จอง”ทุกชั้นราคาเดียวในแต่ละโซน “แจก” เฟอร์นิเจอร์จัดเต็ม Fully furnished จาก Starmark, digital doorlock, เครื่องปรับอากาศ

sc-pool4_00026

แถมของแถมอีก 5 รายการ อาทิ เครื่องทำน้ำอุ่น, TV 32″ , ตู้เย็น, ที่นอน และ ผ้าม่าน เรียกได้ว่า พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย “จับ” ห้องราคา 999,999 บาท หรือ รับ Cashback 500,000 บาท โดยโปรโมชั่นนี้จะมอบให้ผู้จองและทำสัญญาในงานวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม เท่านั้น ผู้สนใจโทร 02 195 8291-3 หรือ แอดไลน์ @dconprime หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dconprime.com logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP