WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
สภากาชาดไทย เชิญคนไทยร่วมบริจาคอวัยวะและดวงตา ในโครงการ Let Them See Love

ภาพข่าว_แถลงข่าว let them see love

23 กุมภาพันธ์ 2561 : นายแพทย์วิศิษฎ์ ฐิตวัฒน์ ผู้อำนวย และศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงลลิดา ปริยกนก ผู้อำนวยการ ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น โดย คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืน โครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้ช่วยบริหารงานประธานกรรมการผู้บริหาร กลุ่มทรู พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ และ นาตาลี เจียรวนนท์ ร่วมแถลงข่าวเปิดโครงการ Let Them See Love และเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “Dream Transplant – ปลูก ถ่าย ฝัน”

เพื่อสร้างการรับรู้และย้ำเตือนแก่บุคคลทั่วไปให้เห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของการบริจาคอวัยวะ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริจาค ผู้รับบริจาค และยังรวมไปถึงญาติพี่น้อง คนรอบข้าง โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ต้องการที่จะสร้างแนวคิดใหม่ให้กับสังคมว่า การบริจาคอวัยวะนั้นเปรียบเสมือน “การมีชีวิตต่อ” ซึ่งในที่นี้หมายถึง การมีชีวิตต่อของผู้บริจาค และผู้รับบริจาค โดยเล่าเรื่องราวและชี้ให้เห็นถึงความหมายของการ “การมีชีวิตต่อ” ผ่าน “ความฝัน” และการ “ปลูกถ่ายฝัน” ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ผู้บริหารแถลงข่าว

โครงการ Let Them See Love ภายใต้แนวคิด “Dream Transplant – ปลูก ถ่าย ฝัน” ขอเชิญชวนทุกคนร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ และบอกต่อเรื่องราวดีๆ ด้วยการแชร์ภาพยนตร์โฆษณาของโครงการผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น เฟสบุ๊ค อินสตราแกรม โดยใส่แฮชแท็ก #LetThemSeeLove #Dreamtransplant #ปลูกถ่ายฝัน เพื่อช่วยกันสร้างการรับรู้ ให้ผู้คนในสังคมเห็นถึงความสำคัญของการบริจาคอวัยวะและดวงตาในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งโครงการฯ ยังได้เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในกระบวนการปลูกถ่ายอวัยวะและดวงตา ผ่านทาง SMS ระบบทรูมูฟ เอช โดยพิมพ์ 10 เพื่อบริจาค 10 บาท* หรือ พิมพ์ 100 เพื่อบริจาค 100 บาท* โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ส่งไปที่หมายเลข 91255 ตั้งแต่ 1 ก.พ. – 31 ธ.ค. 2561 logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP