WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
กรุงเทพประกันชีวิต มอบความสุข เปิดโลกสดใส แก่ผู้สูงวัยทั่วประเทศ ##

21 กุมภาพันธ์ 2561 : นายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตผู้สูงวัย จึงร่วมแบ่งปันความสุขแก่ผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตาและการมองเห็น ผ่านการตรวจสุขภาพและมอบแว่นตา ภายใต้โครงการ “ร่วมสร้างความสุข โลกสดใส สำหรับผู้สูงวัย จากใจกรุงเทพประกันชีวิต” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ โดยเฉพาะชุมชนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

(1)กรุงเทพประกันชีวิต ต่อยอดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน

(2)กรุงเทพประกันชีวิต ต่อยอดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน

(3)กรุงเทพประกันชีวิต ต่อยอดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน

พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพเบื้องต้นและช่วยลดปัญหาด้านการมองเห็นในชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงวัย โดยตั้งแต่เริ่มต้นโครงการจนถึงปีที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรมไปแล้วรวมกว่า 40 แห่ง และได้มอบแว่นตาแก่ผู้สูงวัยแล้วกว่า 15,000 ราย

(6)กรุงเทพประกันชีวิต ต่อยอดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน

(5)กรุงเทพประกันชีวิต ต่อยอดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน_resize

ทั้งนี้ ข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยถึงจำนวนของผู้ป่วยที่ประสบปัญหาทางสายตาในปัจจุบันว่ามีมากถึง 14 ล้านคน โดยเป็นผู้ป่วยที่ตาบอดสนิทประมาณ 2 แสนคน และส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป มีสาเหตุหลักมาจากโรคต้อกระจก ซึ่งหากผู้ที่มีปัญหาทางสายตาไม่ได้รับการตรวจ หรือหาแนวทางในการรักษาและถนอมสายตาอย่างทันท่วงที อาจส่งผลต่อความสามารถในการมองเห็นอย่างถาวรได้

นายวิพล กล่าวเสริมว่า “นับแต่ปี 2556 ถึงปัจจุบัน ได้จัดโครงการไปแล้วในพื้นที่ 52 อำเภอทั่วประเทศ และในปี 2560 นี้ เดินหน้าสานต่อโครงการอย่างต่อเนื่องในอีก 12 อำเภอ โดยเริ่มจากเขตภาคเหนือ ที่อำเภอข่วงเปา และอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ และต่อไปยังจังหวัดฉะเชิงเทรา เพชรบูรณ์ พิจิตร และนครสวรรค์ และในภาคอื่นๆ โดยมีผู้สูงวัยให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการ กว่า 250 รายในแต่ละพื้นที่ เพื่อรับการตรวจสุขภาพและวัดสายตาพร้อมประกอบแว่นตา” logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP