WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ไทยประกันชีวิต จับมือ Sports Mall เอาใจนักกอล์ฟสมัครเล่น…

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเติมเต็มความสุขให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ บริษัทฯ จึงร่วมกับ Sports Mall บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดในการแข่งขัน “Sports Mall Golf Tournament 2016” รับส่วนลดค่าสมัครทันที 1,000 บาท จากราคาปกติ 4,000 บาท พร้อมรับของที่ระลึกสำหรับนักกอล์ฟ รวมมูลค่ากว่า 3,500 บาท ตั้งแต่บัดนี้ – 8 กันยายน 2559

คุณดวงเดือน

ทั้งนี้ บริษัทฯ สนับสนุนการแข่งขันรายการดังกล่าวต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นการแข่งขันสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น แบบไม่จำกัดเพศและอายุ โดยใช้กติกาและข้อบังคับกอล์ฟสากล ที่ได้รับการรับรองโดย R&A และสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย ถือเป็นการแข่งขันที่ได้รับมาตรฐานและท้าทายที่สุดแห่งปี โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนฯ ราชสุดา สยามบรมราชกุมารี และของรางวัลจากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 ณ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

“บริษัทฯ สนับสนุนการแข่งขันดังกล่าว เพื่อคืนกำไรให้สมาชิกไทยไลฟ์การ์ดอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบความสุขสำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ โดยสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดเพียงแสดงบัตร พร้อมกับ M Card ณ จุดรับสมัคร รับส่วนลดทันที” นางดวงเดือนกล่าว

maxresdefault

กิจกรรมพิเศษนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีไทยไลฟ์การ์ด ซึ่งบริษัทฯ ได้คัดสรรสิทธิพิเศษที่มากกว่าเพื่อเติมเต็มความสุขสำหรับลูกค้าตลอดทั้งปี โดยผู้ถือไทยไลฟ์การ์ดสามารถตรวจสอบข้อมูลสมาชิก และลงทะเบียนรับสิทธิ์แลกแต้มรับของสมนาคุณ หรือร่วมกิจกรรมของคลับไทยประกันชีวิตผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ Mobile Application หรือ Lifestyle Kiosk หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ www.thailife.com และ www.facebook.com/thailifecard

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP