WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เจ.เอส.พี. สะเทือนวงการอสังหาฯ ออกแคมเปญ ‘0 บาททุกค่าใช้จ่าย’

8 กุมภาพันธ์ 2561 : ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เปิดเผยว่าบริษัทฯได้สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯอีกครั้งจากความสำเร็จในการปิดการขายโครงการทิวลิป แสควร์ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ (Low Rise) 8 ชั้น แนวสมาร์ทคอนโดฯผสมผสานสไตล์ยุโรป ซิกเนเจอร์แห่งย่านเพชรเกษมสาย 4 มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800 ล้านบาท จำนวน 1,030 ยูนิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายไพโรจน์     วัฒนวโรดม_2

โดยในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 บริษัทฯได้ออกแคมเปญใหญ่มอบความรักให้กับทุกครอบครัว ‘กุมภากุมมือมาจองบ้านกับ 8 ทำเลคุณภาพ จาก เจ.เอส.พี. พร้อม 0 บาท ทุกค่าใช้จ่าย’ ซึ่งภายใน 2 วัน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างท่วมท้น พร้อมกับลูกค้าตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของห้องอย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัทฯสามารถขายเพิ่มได้อีกจำนวน 107 ยูนิต ทุบยอดขายไปกว่า 150 ล้านบาท และทำการ Sold Out ไปได้สำเร็จ

“ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากด้านศักยภาพของทำเลโครงการเป็นจุดเด่นหลัก อีกทั้งสิ่งสำคัญคือการออกแบบที่ตอบสนองผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ ประกอบกับราคาในแบบคุ้มค่า ทำให้โครงการฯตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ซึ่งบริษัทฯต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการของเจ.เอส.พี. มาอย่างต่อเนื่อง” นายไพโรจน์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีโครงการเจ คอนโด สาทร – กัลปพฤกษ์ คอนโดหรูใจกลางเมืองสูง 25 ชั้น วิว 360 องศา ที่สุดแห่งความคุ้มค่า แต่งครบจบที่เดียว พร้อมเข้าอยู่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท และโครงการไมอามี่ คอนโด บางปู คอนโดพื้นที่ด้านหน้าติดถนนใหญ่และรถไฟฟ้า ด้านหลังติดทะเล แห่งเดียวในประเทศไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 859,000 บาท ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เช่นกัน” นายไพโรจน์ กล่าว

นอกจากนี้ในเดือนมีนาคม 2561 ทางบริษัทฯ มีแผนจะนำทุกโครงการของบริษัท ไปร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 นี้ด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมและจองโครงการสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค :JSP Property หรือไลน์ : @JSP Property หรือโทร 1173 มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์กันได้ที่ เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ นายไพโรจน์ กล่าวสรุป logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP