WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
WHART ปลื้มทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตองค์กร A !!

ปิยะพงศ์ พินธุประภา (WHAREM)2

29 มกราคม 2561 : นายปิยะพงศ์ พินธุประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ เรียล เอสเตท แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ WHAREM ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์ เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท (กองทรัสต์ WHART) เปิดเผยว่า ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า ดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท (กองทรัสต์ WHART) ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กรของจาก ทริสเรทติ้งที่ระดับ A ด้วยแนวโน้ม “Stable” เป็นการสะท้อนถึงสินทรัพย์ของทรัสต์ฯ ที่มีคุณภาพสูง มีความเสี่ยงต่ำ มีรายได้ที่มั่นคงในระยะยาวจากรายได้ค่าเช่า

อีกทั้งยังมีศักยภาพการลงทุนในโครงการอื่นๆภายใต้ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป เพิ่มขึ้นในอนาคตถือเป็นการการรันตีความมั่นคงในการลงทุน โดยล่าสุดได้มีการผนึกรวมกองทรัสต์ WHART เข้าร่วมกับกองทุนรวม อสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม แฟคทอรี่แอนด์แวร์เฮ้าส์ ฟันด์ (กองทุนรวม WHAPF)

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WHAREM กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันกองทรัสต์มีทรัพย์สิน 20 โครงการ คิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 972,000 ตารางเมตร ครอบคลุมพื้นที่สำคัญในธุรกิจโลจิสติกส์ของประเทศทั้ง 3 พื้นที่คือ 1. บริเวณถนนบางนา-ตราด 2. บริเวณ Eastern Economic area (จังหวัดชลบุรีและระยอง) 3. บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร (จังหวัดอยุธยาและสระบุรี) ส่งผลให้เป็นการเพิ่มมิติในการแข่งขันให้กับกองทรัสต์ WHART เพิ่มขึ้น ทั้งยังเป็นการช่วยกระจายความเสี่ยงในการลงทุนที่ดีขึ้น

header-wha-real-estate-management-co-ltd

ดังนั้นจึงมั่นใจว่ากองทรัสต์ สามารถรักษาสัดส่วน Freehold ต่อ Leasehold ของทรัพย์สินอยู่ในอัตรา 70 ต่อ 30 ทำให้เป็นการลดความเสี่ยงของการลดมูลค่าของทรัพย์สินในอนาคต ทั้งยังสามารถรักษาระดับ occupancy rate ได้มากกว่าร้อยละ 90 อย่างต่อเนื่อง logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP