WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ไทยประกันชีวิต “ปันไออุ่น ต้านภัยหนาว” ครั้งที่ 12 ##

25 มกราคม 2561 : เพื่อบรรเทาความหนาวเย็นแก่ผู้ประสบภัยหนาว บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “ปันไออุ่น ต้านภัยหนาว” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 12 โดยประสานความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ พร้อมเชิญชวนฝ่ายขายจิตอาสาในแต่ละพื้นที่ ร่วมมอบผ้าห่มกันหนาว แก่ประชาชนที่ขาดแคลน

2

1

โครงการปันไออุ่น ต้านภัยหนาว ในครั้งนี้ ดำเนินการส่งมอบผ้าห่มกันหนาวไปยังพื้นที่ต่างๆ โดยร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มอบผ้าห่มจำนวน 2,500 ผืน ให้แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอนาน้อย อำเภอเมือง และอำเภอปัว จังหวัดน่าน

4

5

6

3

นอกจากนี้ยังได้จัดมอบผ้าห่ม จำนวน 100 ผืน แก่ประชาชนในอำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ และยังได้ร่วมกับกองพลพัฒนาที่ 3 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ จังหวัดพิษณุโลก มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 900 ผืน แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอนครไทย และอำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก อันเป็นการกระจายความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยหนาวให้ทั่วถึงมากที่สุด

7

9

10

12

ไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นเป็นองค์กรที่ดีของสังคม พร้อมสร้างจิตสำนึกการเป็น “ผู้ให้” แก่บุคลากรของบริษัทฯ ด้วยการเป็นจิตอาสา อันสอดคล้องกับแนวคิดการเป็นเพื่อนคู่คิด ที่อยู่เคียงข้างสังคมตลอดไป logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP