WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“#อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ”…! โฆษณาที่ปลุกความอ่อนโยนให้เป็นพลัง กำกับโดย “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ”

unnamed

23 มกราคม 2561 : เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน กรุงเทพฯ ร่วมกับ กระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “#อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ” หยิบประเด็นสังคมเรื่องการถูกรังแกในวัยเด็ก (Bully) ผ่านเรื่องจริงจาก “ริกะ อิชิเกะ” นักกีฬา Martial Arts หญิงมืออาชีพของไทย ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับพันล้าน “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ”

ด้าน คุณบาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา #อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ กล่าวว่า “การตอบสนองความรุนแรงด้วยความรุนแรงไม่ใช่ทางออกที่ดีเสมอไป แต่การตอบสนองความรุนแรงด้วยความอ่อนโยนกลับได้ผลดี ทั้งต่อกับตนเอง และยังมีส่วนในการตัดวงจรความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย เรื่องราวของน้องริกะจึงเป็นหนึ่งในเคสตัวอย่างที่ดีที่ไม่สลัดทิ้งความอ่อนโยนของตัวเอง แต่ยังคงความอ่อนโยนไว้เป็นเปลือกนอก แล้วใช้เป็นแรงผลักดันในการปลุกความแข็งแกร่งของตัวเองจากภายในออกมาเพื่อก้าวข้ามอุปสรรคในชีวิตที่เจอ ซึ่งเป็นเป้าหมายของภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เด็กที่เผชิญการถูกรังแกทุกคนที่เป็นเหมือนน้องริกะ ดังนั้นเราอย่าปล่อยให้เด็กๆ ต่อสู้กับเรื่องนี้ด้วยตัวเองตามลำพัง”

ชมภาพยนตร์ชุด #อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ได้ที่ https://www.facebook.com/KleenexTH/videos/879859212192634/ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP