WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ซิกน่า ประกันภัย มอบเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าพร้อมยางยืดเปลี่ยนชีวิต+++

10 มกราคม 2561 : บมจ.ซิกน่า ประกันภัย จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมครั้งใหญ่ประจำปี 2560 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “From Hands to Hearts” โดยการมอบเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าจำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 590,000 บาท พร้อมยางยืดเปลี่ยนชีวิตจำนวน 799 ชุดให้กับโรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และตอกย้ำพันธกิจของซิกน่าที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนในชุมชนมีสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

Cigna_Huahin_1

Cigna_Huahin_2

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า พนักงานซิกน่า ประเทศไทย ในแต่ละหน่วยงานได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำกิจกรรมระดมทุนและได้รับการสมทบทุนเพิ่มเติมจากบริษัท เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อเครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจจำนวน 2 เครื่องให้กับโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยและลดอัตราการสูญเสียจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

Cigna_Huahin_3

พร้อมกันนี้พนักงานซิกน่ายังได้ร่วมกันทำยางยืดเปลี่ยนชีวิตจำนวน 799 ชุด เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลหัวหินเช่นเดียวกัน โดยหวังว่าอุปกรณ์ยางยืดเปลี่ยนชีวิตดังกล่าวจะสามารถช่วยให้ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้คนในชุมชนใกล้เคียงกับโรงพยาบาลได้ใช้ออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายให้แข็งแรงและมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP