WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน” ชูจุดขาย แฟสิลิตี้พรั่งพร้อม ให้มากกว่า++

The Legend (7)

นายประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมอสังหาหัวหิน คาดการณ์ว่าอาคารชุดทั้งหมดที่จะออกขายใหม่ในปีนี้ จะมีประมาณ 7,500 หน่วย โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 84,000 บาท /ตร.ม. ซึ่งราคาห้องชุดที่ติดทะเลจะเริ่มตั้งแต่ 1 ล้านบาทกว่า ไปจนถึงกว่า 20 ล้านบาทต่อหน่วย ดังนั้นในปี 2016 จึงเป็นโอกาสทองที่คุ้มค่าสำหรับผู้สนใจที่กำลังมองหาคอนโดตากอากาศในแถบหัวหินเป็นบ้านหลังที่สอง

โดยก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้ตัดสินใจนำที่ดินสี่ไร่เศษ (1,214,7 ตร.ว.) บริเวณด้านเหนือโครงการโบ๊ทเฮ้าส์หัวหินมาพัฒนาโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ The Legend by Boathouse Hua Hin (เดอะ เลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแบบ High-Rise สูง 18 ชั้น โดยอาศัยจุดแข็งที่แตกต่างและโดดเด่นจากโครงการอื่นๆ คือตั้งอยู่ในโครงการขนาดใหญ่ที่มีสาธารณูปโภคครบครัน ที่สร้างเสร็จแล้วให้สัมผัสได้จริง ปัจจุบันการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบ ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี ทั้งนี้ยังเหลือขายในส่วนของ 2 ห้องนอน

โดยทางโครงการฯ จะจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการขาย รองรับไฮซีซั่น เดือนเม.ย. ที่จะถึงนี้ ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่น สุดพิเศษ “จองเพียง 80,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย พร้อมขึ้นบอลลูนชมวิวหัวหิน ฟรี! ราคาอาคารชุด เดอะเลจเจ้นท์เริ่มต้นเพียง 3.9* ล้านบาท สำหรับ 1 ห้องนอน และ 6.9* ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอน พร้อมตกแต่งครบราคาพิเศษ + FREE ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และทองคำมูลค่า 1 บาท* พร้อมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษ* และนอกจากนี้ยังมีห้องชุด 1 ห้องนอน (อาคาร B) พร้อมเข้าอยู่ในราคาสุดพิเศษที่ “ลดเป็นล้าน” เริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท และ MINI LOFT CONDO A (Pool Access) ราคาเพียง 6.49 ล้านบาท (จำนวนจำกัด!)* และขอเชิญสัมผัสกับห้องชุดวิวทะเลจากห้องนอน ภายในงาน “Rhythm in the Garden” ในวันที่ 14 เมษายน 2559 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป พบกับนักร้องเสียงคุณภาพ เจ้าแม่เพลงละคร “ฟิลม์ บงกช”

The Legend (11)

โครงการ เดอะ เลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน เน้นดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ เติมเต็มในวันพักผ่อน Mood & Tone : Mass, Luxury, Classy, Legendary, Quality, Green ฯลฯ ภายใต้คอนเซปต์ Affordable Elegance ตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม โดยนักออกแบบ-มัณฑนากร คุณอำพล จิรมหาโภคา ฯลฯ รองรับกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ครอบครัว, ผู้บริหาร, คนทำงานที่มีรายได้สูง ฯลฯ รูปแบบอาคาร Single-Loaded Corridor ซึ่งเกือบทุกห้องมองเห็นวิวทะเลเต็มตา 180 องศา มีสระว่ายน้ำพร้อมสวนสวยในด้านหน้าและเห็นภูเขาทางด้านหลัง

พร้อม Roof Garden บนชั้น 3 เพื่อใช้สันทนาการอย่างเต็มรูปแบบ มีห้องชุดทั้งหมดมีจำนวนห้องชุด 159 ยูนิต และมีที่จอดรถ 83 คัน ซึ่งอยู่ติดด้านหลังอาคารชุด พื้นที่เริ่มต้น 46-130 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1 ห้องนอน 46 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน เริ่มต้น 49-102 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน เริ่มต้น 120-131 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยของโครงการฯ ประมาณ 100,000 บาทต่อตารางเมตร ปัจจุบันก่อสร้างและตกแต่งแล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ ราคาขายขยับขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ นับเป็นโครงการใหญ่ที่มีพื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภคที่แล้วเสร็จประมาณครึ่งหนึ่งของทั้งโครงการ จึงสามารถทำราคาออกมาได้น่าสนใจ มีพื้นที่ส่วนกลาง สวนสวย และสระว่ายน้ำมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ มีให้เลือกทั้งแบบ อินฟินีตี้ พลู และ Mega Free-Form ขนาด 15,000 ตารางเมตร ใหญ่ถึง 12 เท่าของสระว่ายน้ำโอลิมปิค แต่ละอาคารมีสเปซ สร้างความรู้สึก Privacy สูง เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว แถมอนาคตปล่อยเช่าก็คุ้มค่าเพราะตรงสเปคนักท่องเที่ยวเกรดดี อาทิเช่น ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวในแถบสแกนดิเนเวีย เข้าพักประจำเพราะชอบความสงบและธรรมชาติ

The Legend by Boathouse Hua Hin เป็นอาคารชุดหลังที่ 4 ในโครงการ Boat House Hua Hin ซึ่งเป็นโครงการใหญ่เนื้อที่ 80 ไร่ติดทะเล ซึ่งในโครงการมีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ตามแผนงานคอนโดจะมีทั้งหมด 5 ตึก The Legend เป็นตึกที่ 4 สำหรับโครงการ Boat House มีจุดขายคือ Facility ส่วนกลางที่จัดมาเยอะมาก พร้อมระบบบริหารจัดการส่วนกลางอย่างมีคุณภาพ เคยได้รับรางวัล International Property Award ในสาขาการพัฒนาสถานที่พักผ่อนในประเทศไทยระดับสุดยอด ที่ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP