WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าเป็นองค์กรตั้งต้นโครงการ… “จิตอาสาพลังแผ่นดิน”##

1 ธันวาคม 2560 : นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงาน CSR Charity Fun Fair ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้านจิตอาสา เป็นกิจกรรมที่เน้นการทำบุญ พร้อมๆ กับมอบความสุข สนุกสนาน ซึ่งได้กำหนดรูปแบบเป็นการออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้า และได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทุกฝ่าย ทั้งพนักงาน ฝ่ายขาย ประชนทั่วไป

a0054

a0096

รวมถึงร้านจากพันธมิตรจากหน่วยงานราชการ กรมราชทัณฑ์ สถานแรกรับเด็กชาย(บ้านภูมิเวท) รวมถึงมูลนิธิยุวพัฒน์ มูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และกิจกรรมจิตอาสาประดิษฐ์ยางยืดเปลี่ยนชีวิต ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ และที่สำคัญได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานจากพนักงาน ประชาชนทั่วไป เป็นจำนวนมาก รายได้จากการจัดกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่าย มอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนานำไปใช้ในสานต่อโครงการพระราชดำริในรัชกาลที่ 9

นางสาวพัชรา กล่าวอีกว่า ล่าสุด บริษัทได้เข้าร่วมโครงการ “จิตอาสา พลังแผ่นดิน” ซึ่งเป็นโครงการที่รณรงค์ให้ทุกภาคส่วนร่วมกันทำความดีตลอด 365 วัน โดยอลิอันซ์ อยุธยา เป็น 1 ใน 19 องค์กรที่ตั้งต้นเดินหน้าในเรื่องนี้ โดยส่งเสริมให้พนักงาน ตัวแทน และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ทำดีทุกวัน วันละเล็กละน้อย เน้นให้รู้จักเสียสละ แบ่งปัน ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสกว่า logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP