WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
แฟมิลี่ รัน – วิ่งฟิน กินอร่อย @@ อลิอันซ์ อยุธยา… คืนกำไรแก่ลูกค้าคนพิเศษ ##

28 พฤศจิกายน 2560 : บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จัดกิจกรรมวันครอบครัวประจำปี 2560 Allianz Ayudhya Family Run [อลิอันซ์ อยุธยา แฟมิลี่ รัน] เชิญชวน ครอบครัวลูกค้า พลังฝ่ายขาย และพนักงานกลุ่มบริษัทอลิอันซ์ในประเทศไทย 2,000 คน ร่วมกิจกรรมภายใต้ธีม “วิ่งฟิน กินอร่อย” ณ สวนวชิรเบญจทัศ หวังสร้างความสุข ความประทับใจ และแรงบันดาลใจให้ออกกำลังกายด้วยการวิ่ง

Family run0146

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า กิจกรรม Allianz Ayudhya Family Run – วิ่งฟิน กินอร่อย จัดขึ้น ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เป็นกิจกรรมเดินวิ่งระยะทาง 2.5 กม ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดเส้นทางวิ่ง ที่เปิดโอกาสในทุกเพศ ทุกวัยได้เข้าร่วมโดยไม่มีข้อจำกัด

Family run_0148

พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆสำหรับครอบครัวให้ได้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ อาทิ การประกวดชุดเดินวิ่งแฟนซี กิจกรรมบนเวทีที่จะมามอบความบันเทิงพร้อมด้วยการแจกรางวัล Lucky Draw ให้ได้ร่วมลุ้นในช่วงท้ายของงานอีกมากมายทั้งจาก อลิอันซ์ อยุธยา และจากสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนร่วมออกบูธภายในงาน ที่สำคัญที่ทุกคนรอคอย Street Food ชื่อดัง กว่า 20 ร้าน ทั้งคาวหวาน ที่พร้อมใจยกขบวนมาให้บริการให้ได้อิ่มอร่อยกันถึงสวน สุดท้ายผู้เดินวิ่งเข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญที่ระลึกเป็นความภูมิใจกลับบ้านและเป็นแรงบันดาลใจในการวิ่งอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดี

โดยภายในงานได้มีการจัดบูธจำหน่ายสินค้าหลากหลายรายการ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ 3 มูลนิธิ ได้แก่ ก้าวคนละก้าว ของพี่ตูน บอดี้สแลม” “มูลนิธิชัยพัฒนา” และ “มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ” logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP