WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับ “เป็ด เชิญยิ้ม” ผลิตละครเพลงสุดยิ่งใหญ่ “หยาดเพรช ” 24 – 26 พฤศจิกายนนี้ ##

23 พฤศจิกายน 2560 : กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับ บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด โดย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร ( เป็ด เชิญยิ้ม ) และ บริษัท โคลิเซียม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ผู้ดูแลลิขสิทธ์เพลงของครูชาลี อินทรวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ จับมือผลิตละครเพลงฟรอม์ยักษ์ในรูปแบบละครเวที เรื่อง “ หยาดเพรช ” เพลงรัก ลีลาชีวิต ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2560 นี้ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

DSC_0032

DSC_0132

ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร ( เป็ด เชิญยิ้ม ) ผู้อำนวยการผลิต กล่าวว่า “ วัตุประสงค์ของงานนี้ ต้องการสืบสานเพลงรักอมตะของครูชาลี อินทรวิจิตร นำมาถ่ายทอดสู่คนรุ่นใหม่ โดยมีนักแสดงนำอาทิ เช่น อาร์ม กรกันต์ รับบท ชนะดล ตี๋ วิวิศน์ รับบท แทนเทพ มัดหมี่ พิมพ์ดาว รับบท หยาดน้ำผึ้ง พร้อมศิลปินรับเชิญพิเศษ ชรินทร์ นันทนาคร ซึ่งละครเวทีครั้งนี้กำกับการแสงโดย นิทัศน์ สิงหามาตร์ ”

ซึ่ง นางพิมพ์รวี วัฒนวรางกูร อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ยังได้เสริมอีกว่า “ นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่ประชาชนจะได้มีโอกาสกลับมาฟังเพลงเก่าคลาสสิกอีกครั้ง และในการจัดละครเวทีในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งยังสมทบเข้ากองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม และของทุนของครูชาลี อินทรวิจิตร อีกด้วย ”

DSC_0145

DSC_0171

ด้าน นางพรพิมล มั่นฤทัย ผู้ดูแลลิขสิท์เพลงของครูชาลี อินทรวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ กล่าวว่า นอกจากละครเพลงหยาดเพรช จะมีเนื้อหาน่าติดตามแล้ว ผู้ชมยังจะได้เพลิดเพลินกับบทเพลงไพเราะที่มีคุณค่ามากมาย ได้แก่ หยาดเพรช ครวญ มนต์รักดวงใจ สวรรค์มืด และบทเพลงอื่นๆอีกมากมายของครูชาลี อินทรวิจิตร ที่รอให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสกันอยู่ ”

เนื้อเรื่องของละครเพลง “ หยาดเพรช ” เพลงรัก ลีลาชีวิต เป็นเรื่องราวของ ชนะดล นักร้องหนุ่มประจำไนท์คลับโลลิต้าที่มีชื่อเสียงในเมืองกรุง กับ หยาดน้ำผึ้ง ผู้เดินทางตามหาความฝันที่จะเป็นนักร้อง ได้เกิดหลงมนต์เสน่ห์เสียงร้องของชนะดลเข้า จึงเกิดเป็นความรักของทั้งสองขึ้นในที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี ชนะดลกำลังจะกลายเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง

แต่แล้วเหตุการณ์ก็เกิดพลิกผันกับชีวิตของหยาดน้ำผึ้ง เมื่อเธอเกิดอุบัติเหตุจากการปองร้ายของผู้ที่หวังจะเอาชีวิตชนะดล จนทำให้เธอต้องสูญเสียดวงตาทั้งสองข้าง ทำให้มองอะไรไม่เห็นอีกเลย แต่ด้วยความรักที่เธอมีต่อชนะดลสุดหัวใจ เธอจึงไม่ยอมที่จะดึงชีวิตของเขาให้มาอับแสงดั่งเช่นดวงตาของเธอในตอนนี้ เธอจึงตัดสินใจเดินออกจากชีวิตของชนะดลไป ชนะดลเริ่มออกตามหาหยาดเพรช ยอมสละทิ้งทุกสิ่ง ชื่อเสียง เงินทอง เพราะเขาคิดเสมอว่าไม่มีสิ่งใดมีค่าเท่ากับเธอผู้เป็นดั่งเพรชในดวงใจ

DSC_0198

DSC_0238

เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ชนะดลจะได้พบกับเพรชในดวงใจของเค้าหรือไม่ มาร่วมติดตามไปพร้อมกับบทเพลงรักอมตะ ที่มีอายุกว่าครึ่งศตวรรษ เต็มอิ่มกับบทเพลงรักย้อนวันวาน ในยุคแสงสีบนถนนราชดำเนิน ที่จะกลับมาขับกล่อมท่านอีกครั้ง

พบกับละครเพลง “ หยาดเพรช ” เพลงรัก ลีลาชีวิต ได้ในวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2560 จำนวน 5 รอบ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ผู้สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั่งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 800 หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02 262 3456 logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP