WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ชับบ์ สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม “Regional Day of Service” …ด้วยกิจกรรม “English@Heart” ##

16 พฤศจิกายน 2560 : บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม Regional Day of Service ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมระดับภูมิภาค ภายใต้โครงการ Chubb English @ Heart เพื่อส่งเสริมและยกระดับทักษะภาษาอังกฤษของเยาวชนไทย โดยทีมงาน English Technical Camp

คุณนิตยา&คุณแซลลี่ 2

พร้อมด้วยอาสาสมัครของ บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ และ บมจ. ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำนวนกว่า 160 คน เข้าร่วมกิจกรรมกับนักเรียนระดับประถมศึกษา 1 – 6 โรงเรียนมูลนิธิคอมมูนิต้า อินคอนโทร ซึ่งจัดตั้งโดยมูลนิธิคอมมูนิต้า อินคอนโทร ให้เป็นโรงเรียนประจำสำหรับเด็กด้อยโอกาส เด็กชาวเขาและชนเผ่าต่าง ๆ จำนวน 150 คน พร้อมกันนี้ยังได้สนับสนุนงบประมาณซ่อมแซมอาคารมูลนิธิคอมมูนิต้า อินคอนโทร จำนวน 100,000 บาท อีกด้วย

คุณนิตยา2

คุณนิตยา3

ทั้งนี้ กิจกรรมเพื่อสังคม Regional Day of Service เป็นกิจกรรมประจำปีของพนักงานชับบ์ ใน 12 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกที่ ชับบ์ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาทุกปี โดยเปิดโอกาสให้พนักงานของ ชับบ์ ซึ่งรวมถึงฝ่ายบริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมเป็นอาสาสมัครทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมและชุมชนในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี มุ่งเน้นกิจกรรมทางด้านการส่งเสริมการศึกษาแก่เยาวชนที่ขาดโอกาส และยกระดับความเป็นอยู่ของเยาวชนและคนในชุมชนอย่างยั่งยืน

คุณนิตยา

นางนิตยา พิริยะธรรมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Chubb English @ Heart เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปีของกลุ่มบริษัท ชับบ์ ทั่วเอเชียแปซิฟิก หรือ Regional Day of Service เป็นวันที่พนักงานชับบ์ กว่า 1,000 คน ใน 12 ประเทศ พร้อมใจกันทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกัน

สำหรับปี 2560 ได้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับน้อง ๆ โรงเรียนมูลนิธิคอมมูนิต้า อินคอนโทร อีกครั้ง หลังจากที่เคยจัดงานวันเด็ก และมอบหลังคาโดม ที่ลานเอนกประสงค์เพื่อให้โรงเรียนได้ใช้ประโยชน์และทำกิจกรรมต่างๆ เนื่องจากชื่นชมในเจตนารมณ์ของมูลนิธิ ที่ให้ความช่วยเหลือเยาวชนด้อยโอกาสให้ได้รับการศึกษาพร้อมที่อยู่อาศัย โดยโรงเรียนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า อาหาร อุปกรณ์การเรียน รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวันโดยไม่เก็บค่าธรรมเนียมใดๆ ปีนี้จึงได้จัดกิจกรรม Chubb English @ Heart เพื่อให้เด็กๆได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานพร้อมพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

คุณแซลลี่

คุณนิตยา&คุณแซลลี่

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการ Chubb English @ Heart มีจุดประสงค์ในการยกระดับทักษะด้านภาษาอังกฤษของเยาวชนไทย ให้พร้อมสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่สนุกสนานผ่านกิจกรรมวอล์คแรลลี่และฐานต่าง ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นให้มีความกล้าในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น

คุณแซลลี่2

“เราเชื่อว่ารากฐานการศึกษาที่ดี จะช่วยให้เยาวชนไทยเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จในอนาคต โดยโครงการ Chubb English @ Heart นั้นไม่เพียงแค่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านเกมส์และกิจกรรม แต่ยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่ ๆ ในการเรียนการสอนให้แก่คุณครู ในการนำองค์ความรู้มาผสมผสานกับกิจกรรมสนุก ๆ ต่อไป”

Photo Caption

Photo Caption2

ทั้งนี้โครงการ Chubb English @ Heart จะจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเน้นไปยังกลุ่มโรงเรียนขาดโอกาส และอยู่ในจังหวัดที่ภาษาอังกฤษมีความสำคัญในชีวิตประจำวัน เช่น จังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวหรือชาวต่างชาติจำนวนมาก และจะขยายสู่โรงเรียนอื่น ๆ ในอนาคต เพราะการศึกษาคือรากฐานสำคัญของสังคมไทย เป็นการพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไปแต่ยั่งยืน สอดคล้องกับปณิธานของ ชับบ์ ที่มุ่งทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนทุกชีวิตในสังคมไทยให้ก้าวเดินไปพร้อม ๆ กับเราอย่างมั่นคงและมีความสุข logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP