WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอ คว้ารางวัล “SPIA ASIA AWARD 2017” ประเภทโครงการสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนด้านการกีฬา##

SPIA_คุณเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย

13 พฤศจิกายน 2560 : เอไอเอ ประเทศไทย โดย เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายดูแลลูกค้า และ ญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายดูแลลูกค้า และพัฒนาธุรกิจ ร่วมรับรางวัล “โครงการสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนด้านกีฬายอดเยี่ยม” (Best Sport Youth Development Program in Thailand)

ในงานประกาศรางวัลสุดยอดแห่งวงการกีฬา หรือ Sports Industry Awards & Conference 2017 (SPIA Asia 2017) ณ แบงค็อก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อไม่นานมานี้

SPIA_คุณเอกรัตน์ ฐิติมั่น และคุณญดา วงศ์ทองคำ

ซึ่งในปีนี้มีรางวัลที่มอบให้กับองค์กร หรือแคมเปญกีฬาที่เป็นเลิศ รวมทั้งสิ้น 23 ประเภทรางวัล แบ่งเป็นระดับเอเชีย 17 รางวัล และในประเทศไทยโดยเฉพาะ 6 รางวัล มีผู้ส่งรายชื่อเข้าร่วมการประกวดกว่า 400 องค์กร จาก 47 ประเทศ โดยเอไอเอ ประเทศไทย ได้ส่ง โครงการพัฒนา และฝึกทักษะฟุตบอลระดับเยาวชน (AIA Youth Football Development Program) ภายใต้แนวคิด “REAL DREAMS NEVER STOP” ที่จัดอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 6 ปี เข้าร่วมประกวดในปีนี้ และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ เอไอเอ ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยม ในประเภทโครงการสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนด้านการกีฬา (Best Sport Youth Development Program in Thailand) มาครองได้สำเร็จ

SPIA_AIA Thailand

ซึ่งถือเป็นอีกก้าวแห่งความภาคภูมิใจของครอบครัวเอไอเอ รวมทั้งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างแน่วแน่ ในการที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนไทยในด้านกีฬา ผ่านโครงการและกิจกรรมต่างๆ ที่เอไอเอ ประเทศไทย ทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานฝันให้เยาวชนทั่วประเทศได้มีโอกาสเดินตามความฝันอย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด ทั้งนี้ ยังรวมไปถึงการส่งเสริมให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง และมีอายุยืนยาว (Live Longer, Healthier, Better Lives) ตามคำมั่นสัญญาของ เอไอเออีกด้วย logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP