WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
สมาคมประกันวินาศภัยไทย รวมพลังภาคธุรกิจประกันวินาศภัย ตอบแทนสังคม +++

6 พฤศจิกายน 2560 : นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล นายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย ในเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการรวมพลังของภาคธุรกิจประกันวินาศภัย ในการร่วมกันทำความดีเพื่อประโยชน์ตอบแทนคืนสู่สังคม จึงมีมติให้จัดโครงการ “Power of Insurance ประกันภัย รวมพลังเพื่อสังคม” ขึ้น เพื่อให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมในการสมทบทุนบริจาคให้แก่ศิริราชมูลนิธิ และมูลนิธิชัยพัฒนา รวมทั้งสิ้น 5,000,000 บาท

ภาพหมู่

โครงการ “Power of Insurance ประกันภัย รวมพลังเพื่อสังคม” นี้ สมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจากบริษัทประกันภัยที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมสมทบทุนบริจาคผ่านกิจกรรมที่สมาคมฯ จัดขึ้น ประกอบด้วย งานเลี้ยงครบรอบ 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย ภายใต้ชื่องาน “50th Anniversary The Journey of TGIA” ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17.00 น. ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก วิภาวดี และการแข่งขันกอล์ฟการกุศล เนื่องในโอกาส ครบรอบ 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดปทุมธานี

ซึ่งรายได้จากการจัดงานทั้งหมดจะนำไปบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น การจัดงานในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการรวมพลังความร่วมมือกันของภาคธุรกิจประกันวินาศภัยไทยครั้งสำคัญ ที่ได้แสดงถึงพลังความสามัคคี เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสมาชิกสมาคมฯ ในการช่วยเหลือสังคมและร่วมกันพัฒนาธุรกิจประกันวินาศภัยไทย ให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มั่นคงเคียงคู่เศรษฐกิจและสังคมของประเทศชาติสืบไป logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP