WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ฟุตบอลแคมป์ปี 6 ลับแข้งกับ”บาเยิร์น มิวนิค”

BA5A0013

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมกับ กรมพลศึกษา สานฝันเยาวชนไทย จัดโครงการ อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016 ภายใต้แนวคิด “จงกล้าที่จะคว้าโอกาส: Take your chance, whatever the challenges” กับการจัดแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการใหญ่ เปิดกว้างให้ทีมเยาวชนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศดวลแข้งชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท พร้อมคัดสุดยอดแข้งโจ๋ 8 คนลุ้นเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลกับผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในแคมป์ระดับเอเชีย ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนคัดเหลือ 4 คนสุดท้ายเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลในแคมป์ระดับโลก ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

BA5A9976

ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า กลุ่มอลิอันซ์ เยอรมนี ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เป็นองค์กรแรกและองค์กรเดียวที่สนับสนุนเยาวชนที่รักฟุตบอลจากทั่วโลกให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การฝึกซ้อม ณ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค เยอรมนี มาเป็นระยะเวลานานต่อเนื่องหลายปี ซึ่งโครงการนี้ ถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ช่วยต่อยอดแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนเดินตามฝันได้สำเร็จ สำหรับในประเทศไทย

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า สำหรับการจัดโครงการสู่ปีที่ 6 เราได้ทุ่มงบประมาณในการจัดการแข่งขันมากกว่า 70 ล้านบาท โดยปีนี้ ภายใต้แนวคิด “จงกล้าที่จะคว้าโอกาส: Dare to, we are with you” ได้รับเกียรติจาก มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูจากทีมบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน ร่วมสนับสนุนโครงการในฐานะพรีเซนเตอร์แคมเปญ โดยเร็วๆนี้ ทุกคนจะได้พบกับภาพยนต์โฆษณา บอกเล่าเส้นทางการก้าวสู่ความเป็นนักฟุตบอลอาชีพชั้นนำของโลกของนอยเออร์ ซึ่งความสำเร็จของเขาในวันนี้ มีจุดเริ่มต้นจากความมุ่งมั่น ตั้งใจตั้งแต่วัยเด็ก และความกล้าของเขาในการคว้าโอกาสที่เข้ามา รวมถึงการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนประสบความสำเร็จเป็นนักฟุตบอลระดับโลกในวันนี้

สำหรับการแข่งขัน อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016 จัดขึ้นครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเยาวชนไทยไปร่วมแคมป์ระดับเอเชีย 8 คน และคัดให้เหลือ 4 คน ไปร่วมแคมป์ระดับโลกที่มิวนิค ซึ่งการแข่งขันรอบคัดเลือกจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 24 มิถุนายน โดยแบ่งเป็น 5 เขต 6 จังหวัด โดยเริ่มต้นที่ภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี ภาคอีสาน จังหวัดอุดรธานี ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย ภาคกลางและตะวันตก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภาคใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกรุงเทพมหานคร

โดยรอบคัดเลือกแต่ละเขตเป็นแบบน็อคเอาท์ เพื่อหาตัวแทนเขตมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในกรุงเทพมหานคร เพื่อชิงถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท และเฟ้นหานักเตะเยาวชนผู้มีความสามารถโดดเด่นที่สุดไปร่วมโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ในระดับเอเชีย ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และในระดับโลก ที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

BA5A9983

นอกจากนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ยังคงสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการเพิ่มโอกาสการพัฒนากีฬาฟุตบอลในกลุ่มเยาวชนทั่วไปด้วยการพัฒนาปัจจัยพื้นฐานของการเล่นฟุตบอลกับโครงการ “อลิอันซ์ อยุธยา สานฝันปันสนามฟุตบอลให้น้อง” ใน 6 จังหวัด ตามเขตการแข่งขันควบคู่กันไปด้วย โดยใช้งบประมาณปรับปรุง จังหวัดละ 500,000 บาท รวม 3,000,000 บาท พร้อมบริจาคอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลให้แต่ละจังหวัดอีกด้วย

ในส่วนของการคัดเลือกนักกีฬาที่มีทักษะและความสามารถที่โดดเด่นที่สุดเพื่อไปร่วมฝึกทักษะระดับโลกนั้น นำทีมโดย น.ท.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในฐานะประธานคณะกรรมการคัดเลือกเยาวชน ฝากไว้ว่า ในการตัดสินและคัดเลือก สิ่งสำคัญที่เราจะพิจารณาตัดสิน คือ เบสิค เทคนิค ได้แก่ ความสามารถในการเลี้ยง ส่ง โหม่ง ยิง รวมทั้งการคอนโทรลลูก รวมถึงต้องมีไหวพริบปฏิภาณ เพื่อเอาตัวรอดในสนาม หรือเหลี่ยมฟุตบอล เพื่อให้มั่นใจว่า เราได้ตัวแทนเยาวชนไทยที่มีฝีเท้าครบเครื่อง เข้าร่วมโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ทั้งในระดับเอเชีย และในระดับโลกที่ประเทศเยอรมนี สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

ร่วมส่งแรงใจและร่วมลุ้นว่า ใครจะสามารถก้าวไปเป็นตัวแทนระดับประเทศเพื่อสานฝันให้เป็นจริงต่อไป ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการฯ นี้ได้ที่ www.FootballForLifeThailand.com หรือแบ่งปันภาพความประทับใจได้ที่ #AJFCThailand #กล้าคว้าโอกาส

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP