WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
กรุงเทพประกันภัย…จัดกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน… รร.บ้านโกรกฟ้า จ.ลพบุรี##

4 ตุลาคม 2560 : บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ร่วมกับมูลนิธิกรุงเทพประกันภัย นำพนักงานจิตอาสาร่วมจัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน ให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านโกรกฟ้า จังหวัดลพบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

BKI-02

BKI-01

BKI-03

BKI-04

โครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน เป็นโครงการที่บริษัทฯ สนับสนุนกิจกรรมด้านการศึกษาของเด็กนักเรียน โดยบริษัทฯ ได้จัดมุมหนังสือ และสนับสนุนตำรา หนังสือเรียนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในรูปแบบที่อ่านง่าย และหนังสือความรู้อื่นๆ เพื่อให้เด็กนักเรียนได้มีโอกาสเรียนรู้และได้รับประสบการณ์จากการอ่านมากยิ่งขึ้น

BKI-06

BKI-05

BKI-07

BKI-08

BKI-09

BKI-10

นอกจากนี้ พนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ยังได้ร่วมกันวาดภาพระบายสีผนังอาคารเรียนเพื่อปรับภูมิทัศน์ให้สวยงามยิ่งขึ้น อีกทั้งร่วมกันสอนนักเรียนพับกระดาษ และเล่านิทานให้นักเรียนได้รับความรู้และความเพลิดเพลิน พร้อมจัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อช่วยสร้างเสริมคุณภาพการศึกษาที่ดีและสร้างความสุข ความสนุกสนานให้แก่เด็กนักเรียน ณ โรงเรียนบ้านโกรกฟ้า อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2560 logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP