WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฝรั่งเศสดูแลผิวเด็ก Corine de Farme ##

28 กันยายน 2560 : Corine de Farme เปิดตัวสู่ตลาดในประเทศไทยและอาเซียน ในกลุ่มเป้าหมายสำหรับคุณแม่และเด็ก ในการดูแลปกป้องผิวพรรณของลูกน้อย ภายใต้บรรยากาศสภาวะแวดล้อมทุกวันนี้ที่เต็มไปด้วยมลพิษ และอุณหภูมิของโลกร้อนและน้ำซึ่งมีกรดมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อผิวของเด็กแรกเกิดที่บอบบางและแพ้ง่าย

Corine-de-Farme-28

โดยครั้งนี้จัดงานในรูปแบบ (Corine de Farme “Touch of Nature”) มีสาระความรู้ด้านสุขภาพ การรับฟังความรู้ในการดูแลผิวจาก กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเด็กโดยเฉพาะ ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก Dr.Jerome Velleteau de Moulloiac (คุณหมอ เจอโรม วัลโตว์ เดอ มูลลิเเอค) และ Miss Capucine D’epenoux Marketing Director (คุณ แคปปูซีน เดอเปรโนร์) ที่บินตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส

messageImage_1505718349450

และในงานนี้ ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลปคุณแม่ยังสาวทั้ง 3 ท่าน คุณแม่จ๊ะจ๋า สิริกัลยา ภูริสุทธรมย์(ซ้ายสุด),คุณแม่น้ำฝน ณันทวัลย์ ชัยชนะพานิช ,คุณแม่นิว ภัทรียา บุญสาย และ พิธีกรรับเชิญ คุณชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ (ขวาสุด) ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในฐานะคุณแม่มือใหม่ในการดูแลลูกน้อยตั้งแต่วัยแรกเกิดและการดูแลเลี้ยงลูกน้อยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ ให้ความรู้สึกไม่กังวลผิวลูกน้อยอีกต่อไป และเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการ

เวทีคุณแม่TALK_Corine-de-Farme-25

พร้อมชมสาธิตการนวดสำหรับเด็กโดยผู้เชี่ยวชาญ และความบันเทิงจากเสียงเพลงของศิลปินตัวน้อยโชว์ความสามารถด้านเสียงดนตรี กิจกรรมเกมส์ บูธโชว์สินค้ามากมายโดยบรรยากาศครั้งนี้ได้รับรอยยิ้มความสุขอันอบอุ่น อิ่มเอิมกันทุกครอบครัว ในวันศุกร์ที่ 15กันยายน 2560 สถานที่ Health Land Spa & Massage สาขาถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่ผ่านมา ค้นพบความหมายและคำตอบแห่งผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.corinedefarmethailand.com logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP