WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันพฤหัสบดี ที่ 24 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ครั้งแรก!! สแกนจ่ายได้ ทุก QR Code ทุกจุด ทั่วประเทศ@@“mPAY พร้อมเพย์” ##

AIS mPAY ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ตอบไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ต่อยอดบริการพร้อมเพย์จากภาคธนาคารสู่ e-Wallet เปิดให้บริการ “mPAY พร้อมเพย์” ให้โอน-รับเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ได้แล้ววันนี้ พร้อมสร้างมิติใหม่ของการชำระเงิน ครั้งแรก!!! ที่ให้สแกนจ่ายได้ทุก PromptPay QR Code ทุกร้านค้า ทุกจุดทั่วประเทศไทย

รวมทั้ง QR Code ที่ออกโดยธนาคารต่างๆ โดยไม่ต้องพกเงินสด (ขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบกับทางธนาคารแห่งประเทศไทย และจะเริ่มเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป) มอบความสะดวกสบายให้คนไทย สามารถโอน – รับเงินจากทุกช่องทาง ทุกธนาคารและทุก E-Wallet รวมทั้ง ชำระค่าสินค้าและบริการได้ทุกจุดที่มี QR Code ด้วยโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว ส่งเสริมให้เกิดพฤติกรรมการใช้จ่ายและชำระเงินผ่านแพลทฟอร์มดิจิทัลในชีวิตประจำวันได้จริง

PIC 2

นายปรัธนา ลีลพนัง รักษาการหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า mPAY พร้อมเพย์ มอบทางเลือกให้กับคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร แต่มีโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถมีบัญชีพร้อมเพย์ในรูปแบบของ e-Wallet ID 15 หลัก เพื่อเข้าถึงการทำธุรกรรมทางการเงิน ทั้งโอน-รับ-จ่าย กับบัญชีธนาคารพร้อมเพย์ได้อย่างสะดวก และสามารถรับเงินได้ทันที

และวันนี้ mPAY ยังสร้างมิติใหม่ในการใช้จ่ายให้คนไทยไปอีกขั้น โดยสามารถใช้ mPAY แอปเดียว สแกนจ่ายค่าสินค้าบริการได้ทุก PromptPay QR Code ทุกร้าน ทุกจุด ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งร้านค้าย่อย, พ่อค้าแม่ค้า, Street Food, วินมอเตอร์ไซค์, รถแท็กซี่, ตลาดนัด, ร้านค้าแบรนด์ดัง, ศูนย์การค้า, มหาวิทยาลัย ฯลฯ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเดียวกับสถาบันการเงิน ร่วมผลักดันให้เกิด Ecosystem ของระบบ e-Payment ที่ครอบคลุมคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งฝั่งผู้จ่ายและผู้รับ

PIC 3

PIC 4

PIC 5

PIC 6

ประโยชน์ของบริการ mPAY พร้อมเพย์

1. สามารถโอนเงินไปยังปลายทางที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ โดยการกรอกหมายเลขบัตรประชาชน, เบอร์มือถือ, e-Wallet ID

2. สามารถรับเงินจากทุกธนาคาร หรือ E-Wallet ค่ายอื่นๆ โดยให้ผู้โอนกรอก e-Wallet ID ของผู้รับ

3. สามารถสแกนจ่ายค่าสินค้าและบริการได้ทุก PromptPay QR Code ทุกร้าน ทุกจุด ทั่วประเทศ (ขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบกับทางธนาคารแห่งประเทศไทย และจะเริ่มเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป)

ลูกค้า mPAY สามารถ เปิดใช้บริการ mPAY พร้อมเพย์ ได้ที่ mPAY App จากนั้น ยืนยันการเปิดบริการด้วยการแสดงบัตรประชาชนที่ AIS Shop ทุกสาขา ก็จะสามารถใช้งานได้ทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปlogo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไอที ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP