WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“กราบพุทธคุณให้อุ่นใจ ไหว้พระใหญ่เมืองอ่างทอง”… เอกสิทธิ์พิเศษไทยไลฟ์การ์ด##

6 กันยายน 2560 : ในวาระฉลอง 75 ปี บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงได้จัด Exclusive Trip “กราบพุทธคุณให้อุ่นใจ ไหว้พระใหญ่เมืองอ่างทอง” เส้นทางกรุงเทพ-อ่างทอง-พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับฝ่ายขายนำลูกค้าสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านพุทธศาสนาชื่อดัง อาจารย์คฑา ชินบัญชร นำคณะทำบุญไหว้พระตามวิถีชาวพุทธ พร้อมทีมนักแสดงจากค่ายโพลีพลัสร่วมสร้างความสุขความบันเทิง

tl1

tl2

tl3

tl4

tl5

เบิกฤกษ์กันที่วัดม่วง นมัสการหลวงพ่อใหญ่ หรือพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลกที่พุทธศาสนิกชนเชื่อว่า หากได้สัมผัสนิ้วองค์พระ ชีวิตจะประสบความสำเร็จดั่งฟ้าประทานพร จากนั้นนำคณะกราบขอพรหลวงพ่อเงิน พระพุทธรูปปางมารวิชัยสร้างด้วยเนื้อเงินแท้องค์แรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ในพระวิหารแก้วรัตนพราหมณ์-สุวรรณปาล ภายในบริเวณวัดม่วง ที่ประดับด้วยเครื่องแก้วระยิบระยับงดงามทั้งภายในและภายนอก

คณะเดินทางต่อไปยังวัดขุนอินทประมูล วัดโบราณสมัยสุโขทัยอันเป็นที่ประดิษฐานของพระศรีเมืองทอง ชมความงามของพระพุทธไสยาสน์ขนาดใหญ่และยาวที่สุดในประเทศไทย แล้วเดินทางต่อไปยังวัดถนน เพื่อกราบนมัสการหลวงพ่อรำพึง ซึ่งประดิษฐานงามเด่นอยู่ในพระมณฑปสีทองอร่าม จากนั้นร่วมกันทำบุญถวายสังฆทาน และเสี่ยงทายขอพรโดยการตั้งไข่ โดยตามความเชื่อ หากผู้ใดตั้งไข่ได้สำเร็จ ทำนายว่าสิ่งที่ขอไว้จะสมปรารถนา

tl6

tl7

tl8

tl9

tl10

tl11

tl12

tl13

ทริปพิเศษครั้งนี้ นอกจากลูกค้าสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดจะได้ท่องเที่ยว ทำบุญเสริมความเป็นมงคลแก่ชีวิตแล้ว ผู้ร่วมทริปทุกคนยังได้รับประทานเลิศรสที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมรับชะลอมบุญเป็นของที่ระลึก สร้างความรู้สึกอิ่มบุญ สุขใจ และประทับใจแก่ลูกค้า logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP