WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ยิ่งแอ็คทีฟ ยิ่งได้ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้” กระตุ้นคนไทยออกกำลังกายมากขึ้น ##

กรุงเทพมหานคร, 1 กันยายน 2560 : เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) โครงการดูแลสุขภาพแนวใหม่ เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “AIA Vitality Active Challenge” ยิ่งแอ็คทีฟ ยิ่งได้ หวังกระตุ้นให้สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อสะสมคะแนนให้ได้ตามเป้าหมาย พร้อมรับรางวัลจากการที่มีสุขภาพดีตลอดทั้งเดือน

คุณปรีย่า รันจัน ผู้อำนวยการเอไอเอ ไวทัลลิตี้

มร. ปรียา รันจัน ผู้อำนวยการ โครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ กล่าวว่า “หลังจากที่โครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เปิดตัวในประเทศไทยมากว่า 1 ปี ได้การตอบรับจากคนไทยเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้นกว่าแต่ก่อน อย่างไรก็ตาม จำนวนประชากรที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ก็ยังเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำอยู่เมื่อเทียบกับจำนวนประชากรทั้งประเทศ ดังนั้น จึงเร่งผลักดันโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ให้เป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้น ที่จะช่วยให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพ ทั้งในเรื่องการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพมากขึ้น

“แคมเปญ “AIA Vitality Active Challenge” เป็นแคมเปญที่เรามั่นใจว่าจะช่วยให้สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทุกคนสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น โดยเริ่ม “แอ็คทีฟ” ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ด้วยการทำแบบประเมินสุขภาพแบบเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในเว็บไซต์ aiavitality.co.th และสะสมคะแนนจากการออกกำลังกาย* โดยหากสะสมครบ 500 คะแนน จะได้รับตั๋วหนังเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรี 1 ใบ** หรือสะสมครบ 1,000 คะแนน ได้รับตั๋วหนังเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรี 2 ใบ** โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน 2560 และมีกำหนดแจกรางวัลสำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ตามเป้าหมาย ในวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ซึ่งแคมเปญนี้” มร. ปรียา กล่าวเสริม logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP