WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
สุดยอดผลงานด้านพลังงาน Thailand Energy Awards 2017##

21 สิงหาคม 2560 : นายประพันธ์ วงษ์ท่าเรืออธิบดีกรมพัฒนาพลังงาน ทดแทนและอนุรักษ์พลังงานกระทรวงพลังงาน กล่าวถึงพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศการประกวด Thailang Energy Awards 2017 สุดยอดผลงานด้านพลังงาน โดยมีโดยแบ่งการประกวดออกเป็น 5 ด้านได้แก่ ด้านพลังงานทดแทนด้านอนุรักษ์พลังงาน ด้านบุคลากร ด้านพลังงานความคิดสร้างสรรค์และด้านส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน โดยได้รับเกียรติจากพลอากาศเอกประจัน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดจำนวน 66 รายจากผู้เข้าประกวดทั้งหมดจำนวน 262 ราย

S__14155781

ทั้งนี้งาน Thailand Energy Award สุดยอดรางวัลด้านพลังงานไทยระดับสากล เป็นการประกวดด้านพลังงานของประเทศไทยที่กระทรวงพลังงาน ได้ส่งเสริมให้มีการจัดการประกวดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 18 นับเป็นกิจกรรมที่เปิดกว้างให้ทุกภาคส่วนที่มีการใช้พลังงานหรือมีส่วนร่วมสนับสนุนการอนุรักษ์พลังงานและการพัฒนาพลังงานทดแทนได้ศักยภาพและเผยแพร่ผลงานความสำเร็จของตนเองให้แก่ผู้อื่นได้นำไปใช้เป็นแบบอย่างในการปฏิบัติ

นอกจากนี้ ยังมีผลงานที่คว้ารางวัลในระดับอาเซียนมาอย่างน่าภาคภูมิใจมีถึง 19 รางวัลนับว่ามากที่สุดในเวที ASEAN Energy Awards ทำให้ประเทศไทยครอบครองความเป็นที่หนึ่งมาอย่างต่อเนื่องและสามารถนำไปใช้ให้เกิดการขยายผลเพื่อให้ประเทศเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP