WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017” เลือกชมบ้านตัวอย่างเสมือนจริง 360 องศา กว่า 100 โครงการ ภายในงานเดียว##

17 สิงหาคม 2560 : สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ร่วมจัดงานใหญ่ “ อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017” ภายใต้คอนเซปต์ “ที่สุดของที่สุด” นำ 300 โครงการบ้านจัดสรร-คอนโดฯ มาลดมากที่สุด พร้อมด้วยสินเชื่อบ้านสุดร้อนแรงจาก 8 ธนาคาร และพบกับนวัตกรรม Home Buyers VR 360 เลือกชมบ้านตัวอย่างเสมือนจริง ภาพ 360 องศา มากกว่า 100 โครงการที่จัดขึ้นภายในงาน ร่วมชมนิทรรศการ โครงการรถไฟฟ้า 10 สาย และเมกะโปรเจกต์ขนาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 17-20 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานกรรมการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย

นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย กล่าวว่า อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปีเป็นการรวม 3 งานใหญ่ไว้ในที่เดียวคือ งาน NPA Grand Sale , งาน Home Loan และ Home Buyers Expo ซึ่งภายในงานจะประกอบไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัย บ้านและคอนโดมิเนียม บ้านมือสอง บ้าน NPA ครบทุกทำเล ทุกระดับราคา สินเชื่อจากธนาคารชั้นนำ โดยชูแคมเปญที่ว่า “ที่สุดของที่สุด” ทางสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ได้ดำเนินการจัดงาน NPA Grand Sale เพื่อส่งเสริมกิจกรรมของสถาบันการเงินและสถาบันที่เกี่ยวข้องในการขายและระบายทรัพย์สินรอการขาย ขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยให้ประชาชนผู้บริโภค สามารถเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่เป็นทรัพย์สินรอการขายได้ในราคาถูก และในส่วนงาน Home Loan ซึ่งในงานเป็นการให้บริการสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาเงื่อนไขและดอกเบี้ยอัตราพิเศษ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเสวนาเกี่ยวกับการขอสินเชื่อหลากหลายหัวข้อ ได้แก่ การเตรียมตัวกู้ซื้อบ้านสำหรับวัยทำงาน อาชีพอิสระและอาชีพฟรีแลนซ์จากตัวแทนสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีหัวข้อที่น่าสนใจอย่าง Renovate บ้าน-คอนโดฯ มือสองให้ดูแพง คาดว่าน่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังสนใจทรัพย์ NPA ภายในงาน

สำหรับโปรโมชั่นและสินเชื่อพิเศษ จาก 8 สถาบันการเงินชั้นนำที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) นำทรัพย์มือสอง (NPA) กว่า 200 รายการ ในทำเลเด็ดของกรุงเทพฯ และปริมณฑล เข้าร่วม พร้อม “จัดใหญ่สินเชื่อที่อยู่อาศัย” กู้ซื้อที่อยู่ อุปกรณ์เกี่ยวกับบ้าน ดอกเบี้ยพิเศษนาน 3 ปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ ในส่วนของ ธนาคารกรุงเทพ นำสินเชื่อ “ลูกกตัญญู” กู้ซื้อบ้านเพื่อพ่อแม่ ดอกเบี้ยราคาต่ำพิเศษ นอกจากนี้ยังขนทรัพย์สินรอการขาย (มูลค่าเกือบ 2,700 ล้านบาท) ทำเลเด็ด ทั้งที่ดินเปล่า อาคาร ลดกระหน่ำกว่า 30% ธนาคารออมสิน จัดเต็มทรัพย์สินรอการขายมากกว่า 600 รายการ ในราคาพิเศษ Hot Deal! ด้านธนาคารกรุงศรีอยุธยา “ทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม”จัดโปรฯเด็ดที่สุดไม่เคยมีมาก่อน กับดอกเบี้ยขั้นต่ำ 0% เฉพาะในงานเท่านั้น

ธนาคารกสิกรไทย นำสินเชื่อบ้านครบวงจร มาพร้อมรูปแบบบูธใหม่ล่าสุด Thailand 4.0 พร้อมโปรโมชั่น ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ! เงื่อนไขพิเศษ! และสินเชื่อบ้านประชารัฐเพื่อผู้สูงอายุ ด้านธนาคารกรุงไทย จัดใหญ่ จัดเต็ม Presale NPA (ทรัพย์สินรอการขาย) มูลค่ากว่า 40,000 ล้านบาท พร้อม 3 โปรโมชั่นในงาน ลดเป็นล้าน! บ้าน NPA ประชารัฐ ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท พร้อมค่าธรรมเนียม 1% NPA มาไวไปเร็ว เร่งขายทันที ในราคาต้นทุน + 10 – 20% เท่านั้น สินเชื่อพิเศษ 0% ปีแรก ค่าธรรมเนียมการโอน 1% ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% และ NPA ทรัพย์พร้อมขายกว่า 1,000 รายการ ลดเป็นล้าน นอกจากนี้ยังฟรี!!ค่าธรรมเนียม ฟรี Gift Voucher สุดท้าย ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (LH BANK) กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนต่ำล้านละ 3,000 ฟรีค่าจดจำนองพร้อม NPA กว่า 30 รายการในราคาพิเศษ

คุณบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด

ด้านนายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงไฮไลท์ของงานอภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017 ว่า งานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ ในส่วนของ Home Buyers Expo 2017 ซึ่งเป็นบ้านคอนโดโครงการใหม่นั้น ภายในงานประกอบไปด้วย โครงการที่อยู่อาศัยบ้านและคอนโดมิเนียมโครงการใหม่หลากหลาย ครบทุกประเภท ทุกทำเล ทุกระดับราคา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงานกว่า 50 บริษัท กว่า 300 โครงการ นอกจากนี้ภายในงานยังมีนิทรรศการความคืบหน้าแผนที่โครงข่ายระบบรถไฟฟ้ากรุงเทพ-ปริมณฑล, แผนที่โครงการรถไฟฟ้าทางคู่, แผนที่รถไฟความเร็วสูงเชื่อมโยงภูมิภาค การเสวนาเกี่ยวกับทำเลที่อยู่อาศัย การเลือกซื้อที่อยู่อาศัย การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ การให้คำปรึกษาทางการเงิน โดยผู้เชี่ยวชาญ

ในส่วนของโครงการบ้านคอนโด ส่วนของนิทรรศการโครงข่ายและการให้คำปรึกษานั้น เป็นส่วนที่เราได้จัดทำมาโดยตลอด สำหรับปีนี้ผู้จัดงานภูมิใจนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ใหม่ ส่วนที่ 3 คือ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ได้แก่ @แอพพลิเคชั่น ”อภิมหกรรมบ้านคอนโด” เครื่องมือเยี่ยมชมงานมหกรรมของผู้บริโภค ซึ่งจะช่วยในการลงทะเบียน แผนผังช่วยหาบูทโครงการที่ตรงความต้องการ โหลดเก็บข้อมูลโครงการที่สนใจ โหลดเก็บข้อมูลโครงข่ายคมนาคมที่สนใจ โหลดเก็บคลิปเสวนาความรู้ @ Home Buyers VR 360 เยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ห้องตัวอย่างเสมือนจริง จำนวนกว่า 100 โครงการ @Facebook Live สด โครงการในงาน กิจกรรมสำคัญๆตลอดงาน

นายบริสุทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้าน -คอนโดฯ ภายในงาน นำหลักฐานการจองซื้อบ้าน – คอนโดฯ มาที่บูธ Activities & Promotions โซน Smart Buyers ลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์จาก Chic Republic ส่วนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง www.home.co.th/event มาแสดงสิทธิ์ที่จุดลงทะเบียนโซนเอเทรียม รับทันทีหนังสือ “12 ทำเลน่าอยู่ตามเส้นรถไฟฟ้า และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy S8 อีกด้วย logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP