WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอ จับมือ สเปอร์ส ร่วมสานฝันเด็กไทย ผ่านกิจกรรมฟุตบอลคลินิก##

3 สิงหาคม 2560 : เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสานฝันเยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล จัดกิจกรรม “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก” เป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด “REAL DREAMS NEVER STOP” โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่ง 2 โค้ชมือหนึ่งระดับ B License ซึ่งรับรองโดย UEFA มาร่วมฝึกสอนทักษะกีฬาฟุตบอลและแนะนำเทคนิคการเล่นที่ใช้ในระดับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 900 คน

AIAFBClinic-1

AIAFBClinic2

นางณาตยา สุขุม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า กิจกรรม “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก” ครั้งนี้ มีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 900 คน จากกว่า 42 โรงเรียนในกรุงเทพฯและปริมลฑล ร่วมด้วยเยาวชนจากครอบครัว เอไอเอ ครอบครัวแฟนคลับสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิบ้านมหาราช ครอบครัวสื่อมวลชน และภาคส่วนต่างๆ

ซึ่งครั้งนี้มีความพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะเอไอเอ ประเทศไทย ได้รับความร่วมมือจากสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่งสุดยอดโค้ชฟุตบอลอาชีพ 2 ท่าน ได้แก่ แอนตัน แบล็ควู้ด และ แดเนียล มิทเชล ซึ่งเป็นโค้ชที่ได้รับประกาศนียบัตรระดับ B License รับรองโดยมาตรฐานของ UEFA ร่วมกับทีมสต๊าฟโค้ชจากสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส นำโดย “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุภัทรพงษ์ โค้ชที่ได้รับประกาศนียบัตรระดับ Pro License รับรองโดยมาตรฐานของ AFC มาร่วมฝึกสอนทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอล

AIAFBClinic4

พร้อมแนะนำเทคนิคการเล่นที่ใช้ในระดับพรีเมียร์ลีก และเป็นสไตล์เฉพาะของสเปอร์ส ให้กับเยาวชนไทย ได้แก่ เทคนิคการรับส่งบอล การเลี้ยงบอล การป้องกันบอล ทักษะการยิงประตู และเทคนิคการเป็นผู้รักษาประตู เพื่อให้เยาวชนเรียนรู้ทักษะขั้นพื้นฐานเพื่อนำมาปรับใช้ในเวลาลงสนามจริง และเยาวชนทุกคนยังได้รับประกาศนียบัตรกลับบ้านไปด้วย

AIAFBClinic3

AIAFBClinic5

ทั้งนี้ ก็เพื่อต้องการปลูกฝังให้เยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสเริ่มต้นเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างถูกวิธี จากการฝึกสอนโดยโค้ชมืออาชีพ อีกทั้งเพื่อเพิ่มพูนศักยภาพทางการกีฬาฟุตบอล และสามารถพัฒนาไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ในอนาคต ตามแนวคิด “REAL DREAMS NEVER STOP” ของเอไอเอ ที่มุ่งมั่นร่วมสานฝันเยาวชนไทยให้เป็นจริง ณ สนามลีโอสเตเดี่ยม สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เมื่อไม่นานมานี้ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP