WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
กรุงเทพประกันภัย…ปลูกฝังเยาวชนส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน+++

26 กรกฎาคม 2560 : บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิกรุงเทพประกันภัย นำพนักงานจิตอาสาจัดกิจกรรมในโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ โรงเรียนบ้านหนองใหญ่ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

002

004

โครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กนักเรียนมีนิสัยรักการอ่าน โดยกรุงเทพประกันภัยได้มอบชั้นวางหนังสือ จัดมุมหนังสือ พร้อมมอบหนังสือ พระราชประวัติ พระราชกรณียกิจของพระบาทพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในรูปแบบที่อ่านง่าย หนังสือแบบเรียน รวมถึงหนังสือความรู้อื่นๆ ให้แก่โรงเรียน เพื่อให้เด็กนักเรียนได้มีโอกาสเรียนรู้และได้รับประสบการณ์จากการอ่านมากยิ่งขึ้น

006

008

010

009

นอกจากนี้ พนักงานจิตอาสายังได้ร่วมระบายสีบริเวณรอบอาคาร ปรับภูมิทัศน์รอบโรงเรียน และจัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ให้แก่เด็กนักเรียน ได้แก่ เล่านิทาน พับกระดาษ และวาดภาพให้นักเรียนให้ได้รับความรู้และความเพลิดเพลิน รวมทั้งกิจกรรมสันทนาการ เพื่อช่วยสร้างเสริมคุณภาพการศึกษาที่ดีและสร้างความสุขให้แก่เด็กนักเรียนอีกด้วย ทั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมาlogo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP