WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เกษร พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ความสำเร็จ “TELA Thonglor – เทลล่า ทองหล่อ” คว้า 2 รางวัล ระดับ 5 Star##

กรุงเทพฯ 19 กรกฎาคม 2560 : นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่บริษัทมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิด “Refined Quality Living” ทำให้บริษัทฯ ก้าวสู่การเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ และ ลักซ์ชัวรี่ได้อย่างภาคภูมิ โดยมีบทพิสูจน์ที่สำคัญจากการพัฒนาทั้งโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ “โดมัส สุขุมวิท ซอย 16 และซอย 18” และโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับไฮเอนด์ “โหมด สุขุมวิท 61” ซึ่งได้รับรางวัล Highly Commended ในการประกาศรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ “International Property Awards ประจำปี 2012-2013” สาขา ‘Best Apartment Thailand’

Gaysorn Property_Asia Pacific Property Awards (2)

ล่าสุดกับโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “TELA Thonglor – เทลล่า ทองหล่อ” มูลค่ากว่า 4,100 ล้านบาท ที่ประกาศความสำเร็จด้วยการคว้า 2 รางวัล ยอดเยี่ยมระดับ 5 Star ในงานอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาต ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “Asia Pacific Property Awards ประจำปี 2017-2018” ในสาขา ‘Best Residential High Rise Development’ และ ‘Best Development Marketing’

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการประกาศรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอย่าง “International Property Awards” จากการคัดเลือกโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั่วทั้งภูมิภาคกว่า 900 โครงการ ด้วยการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งดำรงตำแหน่งสมาชิกอันทรงเกียรติของ Royal Institute of British Architects สถาบันด้านสถาปัตยกรรม ชื่อดังของสหราชอาณาจักรซึ่งนับว่าเป็นการการันตีคุณภาพของ เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ที่มีมาตรฐาน

Gaysorn Property_Asia Pacific Property Awards (4)

ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นอันดับต้นๆ ของเอเชียแปซิฟิก และมีศักยภาพในระดับโลก นอกจากนี้ในปีนี้ เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ยังได้สร้างความภาคภูมิใจด้วยการเป็นตัวแทนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าร่วมชิงรางวัลสาขา ‘Best Development Marketing’ ในงานประกาศรางวัล “International Property Awards ประจำปี 2017-2018” ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 นี้อีกด้วย

โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการ “TELA Thonglor – เทลล่า ทองหล่อ”ได้รับรางวัล “Asia Pacific Property Awards ประจำปี 2017-2018” ระดับ 5 Star ในสาขา ‘Best Residential High Rise Development’ คือการออกแบบประสบการณ์ด้านการอยู่อาศัยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และได้ผ่านการคิดมาแล้วเป็นอย่างดีในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์รูปลักษณ์ของอาคารที่สวยงามไร้กาลเวลาเปรียบเสมือนแลนด์มาร์กของย่านทองหล่อ สัดส่วนพื้นที่สีเขียวกว้างที่สุดเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมโครงการอื่นที่พัฒนาขึ้นในยุคปัจจุบัน การเลือกใช้ แต่วัสดุชั้นเยี่ยม และการก่อสร้างที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ “Canvas of Life” ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างอิสระราวกับการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันวิจิตร บนผืนผ้าใบแห่งชีวิต

Gaysorn Property_Asia Pacific Property Awards (1)

พร้อมนำเสนอความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดด้วยจำนวนห้องทั้งโครงการเพียง 84 ยูนิต ชั้นละ 4 ห้องและลิฟต์ส่วนตัวแบบ “Secured Private Lift Lobby” ทั้งยังสะดวกสบายด้วยสาธารณูปโภค ภายในโครงการอย่างครบครันอาทิ “Lapis Deck” สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ “Pulse Fitness and Pause Spa” ฟิตเนสที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายอันล้ำสมัยพร้อมพื้นที่สปา และบิวตี้ซาลอนส่วนตัว “84Saletta” (Residential club) ห้องฟังก์ชั่นรูมที่รองรับให้ผู้อยู่อาศัยสามารถ เข้ามาใช้บริการจัดเลี้ยงหรือสังสรรค์ได้ตามโอกาสรวมถึงระบบบริหารจัดการนิติบุคคลอาคารชุด “Gaysorn Residential Services” (GRS)

ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวก และแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายของย่านทองหล่อและบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้โครงการยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมภายในชุมชน เป็นสำคัญด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวจากต้นไม้นานาพันธ์ให้เป็นเสมือนปอดของชุมชนที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน และให้ความร่มรื่นแก่สมาชิกในชุมชนได้อย่างยั่งยืน และสำหรับอีกหนึ่งรางวัลระดับ 5 Star ในสาขา ‘Best Development Marketing’ ที่ทางโครงการสามารถคว้ามาได้ในปีนี้ เนื่องจากความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์ การสื่อสารการตลาดและแบรนดิ้งของโครงการที่มุ่งเน้น การสร้างประสบการณ์ที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มลูกค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาดและการสื่อสารหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งความสำเร็จของกลยุทธ์นี้ สามารถพิสูจน์ได้จากยอดขายของโครงการในปัจจุบันที่สามารถปิดการขายไปแล้วกว่า 80% และจะแล้วเสร็จ พร้อมเริ่มส่งมอบกรรมสิทธิ์ห้องชุด ได้ในเดือนมีนาคม 2562 โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นการส่งมอบกรรมสิทธ์ทั้งโครงการภายในเดือนกรกฎาคม 2562 อย่างแน่นอน” คุณฟ้าฟื้นกล่าวสรุป logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP