WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านไปแบบสวยๆ…กับงานเคนิครอส “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” ณ เมืองโบราณ ##

28 มิถุนายน 2560 : เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ – 27 มิถุนายน 2560 – ครั้งแรกในประเทศไทยกับ เคนิครอส ครั้งที่ 1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” วิ่งข้ามจังหวัดในวันเดียว พร้อมเจ้าตูบสุนัขคู่ใจร่วมวิ่งกระชับสัมพันธ์ในระยะทาง 3 กม. ท่องไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทย ณ เมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งแห่งสยามประเทศ พร้อมร่วมชมสุดยอดเทคนิคการฝึกอบรมสุนัขค้นหา โดยกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย ทั้งนี้รายได้จากค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนำมาร่วมสมทบทุนสร้างสนามฝึกซ้อมสุนัขค้นหา กลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย

01กิจกรรมฝึกสุนัขแสนรู้

02กิจกรรมหลังเข้าเส้นชัย สุนัขคู่ใจแสนรู้(2)

03กิจกรรมหลังเข้าเส้นชัย สุนัขคู่ใจแสนรู้(1)

เคนิครอส ครั้งที่ 1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” มุ่งเน้นให้ประชาชนหันมาดูแลสุขภาพกายและใจของตนเองและสุนัขเพื่อนซี้ ด้วยการออกกำลังกายด้วยกัน พร้อมสร้างมิตรภาพใหม่ๆ กับเหล่าคนรักสุนัข นอกจากจะได้สุขภาพกายและใจที่ดี ยังได้ร่วมชมบรรยากาศเมืองแห่งธรรมชาติสยามประเทศ ตลอดระยะทางการวิ่ง 3 กม. พร้อมสัมผัสความสวยงามเมืองโบราณ และสถานที่สำคัญต่างๆ กว่า 60 แห่งสำคัญจาก 4 ภาคของไทยตลอดเส้นทางการวิ่ง

04นักกีฬา และสุนัขคู่ใจ บนเส้นทางวิ่ง 3km ณ เมืองโบราณ

05ปล่อยตัวนักกีฬาพร้อมสุนัขคู่ใจ

07มะหมาชวนวิ่งเคนิครอส ณ เมืองโบราณ (1)

06พักเหนื่อยหลังเข้าเส้นชัย(1)

นอกจากนี้ยังได้ชมสาธิตการทำงานของสุนัขกู้ภัยกับเหตุการณ์จำลอง และการฝึกสุนัขเชื่อฟังคำสั่ง โดยกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัยพร้อมเรียนรู้เทคนิคง่ายๆ พร้อมรับคำปรึกษาจากกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัยในการฝึกสุนัขให้มีวินัยและมีความประพฤติที่ดี

โดยกิจกรรมงานวิ่งเคนิครอส ครั้งที่ 1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” ครั้งนี้หวังว่าจะช่วยกระตุ้นให้ประชาชนหันมาให้ความสำคัญสุขภาพของตนเอง และสุนัขเพื่อนคู่ใจมากขึ้น พร้อมมุ่งเน้นการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์เลี้ยงกับเจ้าของเพื่อการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างยั่งยืนและมีความสุข โดยหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นจุดเริ่มต้นโครงการดีๆ ที่ช่วยส่งต่อความสุขสู่สังคมอย่างต่อเนื่องในอนาคต logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

10รับเหรียญรางวัลหลังเข้าเส้นชัย

08รวมพลนักกีฬา-และสุนัขคู่ใจก่อนปล่อยตัว - Copy

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP