WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“รฤกวันวานงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ”@@ktc ##

23 มิถุนายน 2560 : เมื่อเร็วๆ นี้ กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – สื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “รฤกวันวานงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ” โดยนำคณะสื่อมวลชนกว่า 40 ท่านเข้ารับฟังลำดับขั้นตอนของงานพระราชพิธี สัญลักษณ์และความหมายของสิ่งต่างๆ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ โดยวิทยากร อาจารย์ชิษณุพงศ์ ฐิตะลักขณะ ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ และนักวิชาการอิสระ

KTC (1)

พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ห้องดวงใจปวงประชา เพื่อรำลึกถึงพระราชกรณียกิจอันยิ่งใหญ่ของพระมหากษัตริย์ไทยในยุครัตนโกสินทร์ รวมถึงเหตุการณ์สำคัญที่อยู่ในความทรงจำของพสกนิกรชาวไทย และชมภาพยนตร์พระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผู้ทรงนำความอุดมสมบูรณ์จากดินสู่ฟ้า จากป่าสู่เมือง ในบรรยากาศที่โอบล้อมผู้ชม ด้วยระบบแสง สี เสียง อันทันสมัย และชมห้องเรืองรุ่งวิถีไทย เดินทางผ่านกาลเวลา เรียนรู้วิถีความเป็นอยู่ของคนไทย ตั้งแต่ต้นกรุงรัตนโกสินทร์จวบจนปัจจุบัน เพื่อทราบถึงภูมิปัญญา วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี ตลอดจนปัจจัยและอิทธิพลที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คน และสัมผัสประสบการณ์เสมือนบนเรือ และรถรางจำลองบนถนนเจริญกรุงถนนสายแรกของไทย

ณ สยามเฮ้าส์ KTC (2)

ไม่พลาดเก็บภาพในมุมมองที่ไกลสุดตาบน รัตนโกสินทร์สกายวิว ภูมิทัศน์สถาปัตยกรรมแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ในมุมที่สวยที่สุดของภูเขาทอง ป้อมมหากาฬ ลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ วัดราชนัดดารามวรวิหาร และโลหะปราสาท โดยได้รับเกียรติจาก ชัยวัฒน์ เทพทวี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ให้การต้อนรับ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP