WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เมืองไทย Smile Club จัดคอนเสิร์ต “Beautiful Voice” ตอกย้ำแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม

8 มิถุนายน 2560 : นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เมืองไทย Smile Club” พร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มด้วยบทเพลง ในกิจกรรมสุดพิเศษ “เมืองไทย Smile Concert: Beautiful Voice” พบกับ 3 ศิลปินคุณภาพที่มีเส้นเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสะกดทุกคนให้ตราตรึง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ ชรัส เฟื่องอารมย์ ที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงสุดไพเราะกับคอนเสิร์ตแสนสนุก สมกับคอนเซปต์ใหม่ของเมืองไทย Smile Club สไมล์ สนุก สุขรอบตัว ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 13.30 น. ณ หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต

Khun Sara

โดยสมาชิกเมืองไทย Smile Club ที่สนใจ สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point 110 คะแนน หรือ 120 คะแนน หรือ 130 คะแนน/ 1 ที่นั่ง (ขึ้นอยู่กับโซนที่นั่ง) แลกรับบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าว ซึ่งจำกัดเพียง 450 ที่นั่งเท่านั้น โดยเปิดให้เริ่มสำรองสิทธิ์ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 20 มิถุนายน 2560 หรือจนกว่าจะเต็ม

“ปัจจุบัน “เมืองไทย Smile Club” มีสมาชิกกว่า 1,000,000 ราย ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ ครอบคลุม และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตรงใจ” นายสาระ กล่าว*Smile Club_Beautiful Voice

สมาชิก เมืองไทย Smile Club สามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766 เมืองไทย Smile กด 4 หรือ www.muangthai.co.th logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP