WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ประเดิมไปแล้วกับแรลลี่ ทริป “รักจังสุพรรณบุรี”… สาวๆ ยกแก๊งค์ “เที่ยวสุขใจ ใกล้แค่เอื้อม”##

s1

8 พฤษภาคม 2560 : ครั้งแรกกับการจัดกิจกรรมแรลลี่ “รักจังสุพรรณบุรี” ภายใต้โครงการ “เที่ยวสุขใจ ใกล้แค่เอื้อม” ชวนสาวๆ ยกแก๊งค์ร่วมแข่งขัน “เลดี้ แรลลี่ ทริป” เส้นทางกรุงเทพฯ – สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดสุพรรณบุรี ธรรมชาติและวิถีชีวิตชาวนา พร้อมดารา-นักแสดงสาวจากช่อง 3 มาร่วมสร้างสีสันในการร่วมแข่งขันอย่าง สนุกสนาน คับคั่ง

ปิดทริปด้วยปาร์ตี้ยามค่ำคืน และสนุกกับมินิคอนเสิร์ต บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ปราโมทย์ ปาทาน ณ โรงแรมสองพันบุรี รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

s7

s3

s4

นายบารมี เที่ยวธรรม ประธานสมาคมนักธุรกิจรุ่นใหม่ (yec) ภายใต้สมาคมหอการค้าแห่งประเทศไทย และในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เลดี้ แรลลี่ ทริป กล่าวว่า กิจกรรมแรลลี่ “นักจังสุพรรณบุรี” เกิดขึ้น ด้วยเพราะตัวเขารักจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิด และอยากเชิญชวนให้ชาวสุพรรณบุรี ร่วมกันสำนักรักบ้านเกิด โดยทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มช่องทางการตลาดให้ชุมชน อีกทั้ง ทำให้ความรู้สึกภาคภูมิใจที่จังหวัดสุพรรณบุรีนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวเลื่องชื่อ มีธรรมชาติและวิถีชีวิตชาวนา ที่ชาวสุพรรณบุรีควรร่วมกันรักษาไว้

“เหตุผลในการจัดกิจกรรม เลดี้ แรลลี่ ทริป เชิญชวนเฉพาะสาวๆ ให้มาร่วมสนุกกับการแข่งขันแรลลี่ เนื่องจากว่า เป็นเส้นทางการแข่งขันที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และผู้หญิงส่วนใหญ่จะสนุกกับกิจกรรม ชิม ชม แชะ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย มากกว่าผู้ชาย จึงอยากจะให้จังหวัดสุพรรณ เป็นที่ปักหมุดแหล่งท่องเที่ยวของคนไทย ไม่ใช่แค่จังหวัดที่เป็นเส้นทางผ่านไปจังหวัดอื่นๆ เท่านั้น นอกจากนี้ รายได้จากการจัดกิจกรรม ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นมูลนิธิฯ ที่ครอบครัวของตนดูแลอยู่” นายบารมีกล่าว

s8

s9

s12

s11

s23

s6

s17s18

สำหรับเส้นทางการแข่งขัน เริ่มจากกรุงเทพฯ ไปยังแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรี อาทิ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุทยานมังกรสวรรค์ วัดป่าเลไลยก์ ชมสวนอินทผลัม เรียนรู้วิถีชีวิตชาวนา ที่ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย (นาเฮียใช้) สัมผัสความมหัศจรรย์ของปลาน้ำจืดและน้ำเค็ม ที่อุโมงค์ปลา บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ ช้อปปิ้งอาหาร ขนม และของพื้นถิ่นที่ตลาดสามชุก ตลาดร้อยปี และมาสิ้นสุดที่ โรงแรมสองพันบุรี

s13

s14

s22

s21

s20

s19
20

โดยมี ดารานักแสดงสาวจากช่อง 3 ณิชา ณัฏฐณิชา และ แพทริเซีย ธัญชนก, เน็ตไอดอลชื่อดัง ภา ภา วิณี, พลอย ฉัตรญาดา ร่วมการแข่งขัน ปิดท้ายกับปาร์ตี้ยามค่ำคืนและมินิคอนเสิร์ต จาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ปราโมทย์ ปาทาน พร้อมท้้งการประกวด Angle Rally Trip จากการโหวตสาวสวยที่มาร่วมปาร์ตี้ โดยมี อาร์ต พศุตม์ เป็นพิธีกรตลอดงาน logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP