WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
‘ลิปตพัลลภ’ ยกระดับเมืองหัวหิน ผุด ‘สนามทรูอารีน่า’ ใหญ่สุด !!
‘ลิปตพัลลภ’ ยกระดับเมืองหัวหิน ผุด ‘สนามทรูอารีน่า’ ใหญ่สุด !!

‘ลิปตพัลลภ’ ยกระดับเมืองหัวหิน ผุด ‘สนามทรูอารีน่า’ ใหญ่สุด !!

Matichonสนับสนุนเนื้อหา

“เมืองหัวหิน” วันนี้กลายเป็นอาณาจักรแห่งใหม่ของ“ตระกูลลิปตพัลลภ” ไปโดยปริยายหลังผันตัวเองเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ “บจ.พราว เรียลเอสเตท” มี “พสุและพราวพุธ ลิปตพัลลภ” ทายาทนักการเมืองรุ่นเก๋า “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” กุมบังเหียน พัฒนาอสังหาฯในเซ็กเมนต์ต่าง ๆ ทั้งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ระดับหรู

เนรมิตที่ดินกว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง ขึ้นศูนย์การค้า “บลูพอร์ท หัวหิน รีสอร์ท มอลล์” จนมาถึงสวนน้ำ “วานา นาวา” กำลังฮิตติดลมบนขณะนี้ ล่าสุดกำลังเปิดตัว “สนามทรู อารีน่า หัวหิน” ที่ทุ่มเม็ดเงิน 500 ล้านบาท ให้เป็นศูนย์กีฬาที่ดีที่สุดในอาเซียน

เพื่อยกระดับเมืองหัวหินให้เป็นเมือง “การท่องเที่ยวเชิงกีฬา” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาวหัวหินและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผู้เกษียณอายุและชาวต่างชาติอาศัยอยู่เมืองหัวหินกว่า 2 หมื่นคน

“เรามุ่งสร้างไลฟ์สไตล์ที่สร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ชาวเมืองหัวหิน ช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาในการฝึกซ้อมกีฬา และตั้งเป้าหมายในการเป็นศูนย์กีฬาที่ครอบคลุมกีฬาหลากหลายประเภทที่ดีที่สุดในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เพราะนี่จะเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับดีเยี่ยมและเป็นมืออาชีพ” คำยืนยันจาก “พราวพุธ” เอ็มดีบริษัท

สำหรับ “สนามทรู อารีน่า” ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน บนเนื้อที่ 39.73 ไร่ ห่างจากกรุงเทพฯไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 199 กม. เป็นศูนย์ฝึกซ้อมและแข่งขันกีฬาที่ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสูงเพียงแห่งเดียวกลางเมืองหัวหิน โครงสร้างสนามได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมโดย “A49” บริษัทสถาปนิกชื่อดังของกรุงเทพฯ

โดยชูจุดเด่นสนามเทนนิสขนาดใหญ่ระดับชั้นนำ เหมาะสำหรับจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลก เพราะเป็นสนามเทนนิสแบบลดระดับแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับแรงบันดาลใจออกแบบมาจากสนามรายการออสเตรเลี่ยนโอเพ่น นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ใช้เป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตหรืองานอีเวนต์ขนาดใหญ่ อาทิ งานสัมมนาเชิงธุรกิจ

ภายใน “ทรู อารีน่า” มีบริการคลับเฮาส์ในรูปแบบอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณชั้นล่างเป็นล็อบบี้ ห้องอาหาร สปอร์ตบาร์ และโปรช็อป พร้อมบริการสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตรบนชั้นดาดฟ้า บริการระดับเฟิรสต์คลาส เหมาะเป็นสถานที่สังสรรค์พักผ่อนและนันทนาการ

อีกทั้งยังขยายโซนห้องพักใหม่ “บลูพอร์ต วิง” ภายในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เป็นห้องพักและห้องสวีท 40 ยูนิต

เรียกว่ามา “หัวหิน” ทีเดียว มีบริการครบครันให้สัมผัส

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP