WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ “แบ่งรอยยิ้ม ปันความสุขให้น้อง ๆ บ้านราชาวดี” +++

คุณนุสรา(อัสสกุล)นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กับชุดโปสการ์ด “Giving for RACHAWADEE”

คุณสมชัยสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ร่วมสมทบซื้อชุดโปสการ์ด

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2560 : บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ได้ให้การสนับสนุนจัดกิจกรรมให้กับสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา (หญิง) บ้านราชาวดี มาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดเป็นปีที่ 4 แล้วในปีนี้ โดยได้เริ่มให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2557 อาทิ กิจกรรม “แบ่งรอยยิ้ม ปันความสุขให้น้อง ๆ บ้านราชาวดี”

โดยนำคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ไปร่วมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและสร้างความบันเทิงให้กับน้องๆ ได้รับความสนุกสนาน กิจกรรม “พี่ไทยสมุทร พาน้องๆ บ้านราชาวดี เที่ยวทะเล” โดยผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ พาน้องๆ เดินทางไปชมการแสดงของปลาโลมา เล่นน้ำทะเล และพักผ่อนที่โอเชี่ยนมารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา

ผู้บริหารและพนักงานผู้บริหารและพนักงาน ร่วมสนับสนุนซื้อชุดโปสการ์ด เพื่อสถานสงเคราะห์ฯ บ้านราชาวดี

8.ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมสมทบฯ

6.ผู้บริหารและพนักงาน

5.ผู้บริหารและพนักงาน

และล่าสุดเมื่อเดือน ก.ย.59 ที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “พี่ไทยสมุทร พาน้องบ้านราชาวดี เที่ยวพิพิธภัณฑ์เด็ก” ณ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 จตุจักร ทำให้น้องๆ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านศิลปะการวาดภาพใน Theme ความรัก ซึ่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ได้นำผลงานของน้องๆ มาจัดพิมพ์เป็นชุดโปสการ์ด “Giving for RACHAWADEE” เพื่อหารายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นมอบให้กับสถานสงเคราะห์ดังกล่าวนำไปเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อไป ทั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนไทยสมุทรทั่วประเทศสำหรับโครงการดังกล่าว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP