WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
BKI ครบรอบ 70 ปี จัดงานบุญใหญ่โครงการอุปสมบทหมู่+++

BKI อุปสมบทหมู่ -1 ผู้เข้าร่วมอุปสมบทขอขมาต่อบิดา มารดาและผู้มีพระคุณ

BKI อุปสมบทหมู่ -2พระราชวินัยสุนทร ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เป็นประธานในพิธีขริบผมและปลงผม พร้อมด้วย นายชัย โสภณพนิช และคณะผู้บริหาร

BKI อุปสมบทหมู่ -3

BKI อุปสมบทหมู่ -5

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI จัดงานบุญครั้งใหญ่โครงการอุปสมบทหมู่ จำนวน 33 รูป ในวาระพิเศษที่บริษัทฯ ครบรอบ 70 ปี ของการดำเนินงานในปี 2560 โดยมีพระธรรมบัณฑิต กรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าอาวาสวัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เป็นพระอุปัชฌาย์และประธานฝ่ายสงฆ์ และนายชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ บมจ.กรุงเทพประกันภัย เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560

BKI อุปสมบทหมู่ -6นายชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ พร้อมคณะผู้บริหารถวายผ้าไตรครองแด่นาคทั้ง 33 นาค

BKI อุปสมบทหมู่ -7

BKI อุปสมบทหมู่ -4

สำหรับโครงการอุปสมบทหมู่นี้ ผู้บริหารและพนักงานที่เข้าร่วมอุปสมบทจำนวน 33 ท่าน จะศึกษาธรรมวินัย ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ระหว่างวันที่ 18 -24 มีนาคม 2560 และเดินทางไปปฏิบัติธรรม ณ วัดดอยธรรมเจดีย์ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 6 เมษายน 2560 รวมทั้งสิ้น 21 วัน ทั้งนี้ เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และส่งเสริมให้ผู้บริหารและพนักงานได้ศึกษาธรรมวินัยทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ให้มีคุณธรรมและจริยธรรม แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชนที่ดี สามารถนำหลักธรรมไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันและดำรงในสังคมได้อย่างปกติสุข logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

BKI อุปสมบทหมู่ -8บิดา-มารดา ถวายบาตรพระซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องอัฐบริขารที่สำคัญ สำหรับปฏิบัติภารกิจประจำวัน

BKI อุปสมบทหมู่ -10ตั้งจิตแน่วแน่ ศึกษาและปฏิบัติธรรมใต้ร่มกาสาวพัสตร์

BKI อุปสมบทหมู่ -11ภาพแห่งประวัติศาสตร์ ร่วมสืบสานพระพุทธศาสนา

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP