WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ชวนสาวๆ ร่วมสนุกกับการแข่งขันแรลลี่ “เที่ยวสุขใจ ใกล้แค่เอื้อม”##

@@##@@ หากคุณหลงใหลกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และชื่นชมกับธรรมชาติทริปนี้ คุณสาวๆไม่ควรพลาดกับแรลลี่ที่จะพาท่านเดินทางสู่ จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมตะลุยไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และสัมผัสกับบรรยากาศสไตล์สุพรรณบุรีเช่น ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ชมสวนอินทผลัม เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี

01

การจัดงานครั้งนี้ จังหวัดสุพรรณบุรีร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นายบารมี เที่ยงธรรม ประธานการจัดงานและประธานสมาคมนักธุรกิจรุ่นใหม่ (yec) ภายใต้สมาคมหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมแรลลี่ “รักจังสุพรรณบุรี” ภายใต้โครงการ “เที่ยวสุขใจ ใกล้แค่เอื้อม” กล่าวถึงแนวคิดด้านซีเอสอาร์ (CSR) เพื่อเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ร่วมกันสำนึกรักบ้านเกิด เนื่องจากจังหวัดสุพรรณบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจรวมทั้งมีศูนย์เรียนรู้ทางการเกษตร เรียกได้ว่าจังหวัดสุพรรณบุรีคืออู่ข้าวอู่น้ำที่สำคัญ และการสร้างสรรค์กิจกรรมครั้งนี้ จึงเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการประชาสัมพันธ์แก่นักท่องเที่ยวทั่วไป เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้ชุมชน

โดยทางด้าน นายธีรศานต์ สหัสสพาศน์ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงนโยบาย และส่งเสริมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ในปัจจุบันรายได้หลักของเมืองสุพรรณบุรีมาจากการท่องเที่ยว และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และสินค้าในท้องถิ่น แรลลี่ครั้งนี้จะสร้างความประทับใจ ให้ผู้เข้าร่วมงานเพราะการเดินทางใกล้กับกรุงเทพฯ สะดวกด้วยเส้นทางคมนาคมที่ดีอีกด้วย

02

แรลลี่ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ที่โรงแรมสองพันบุรี เส้นทางการแข่งขันทุกท่านจะได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุทยานมังกรสวรรค์ วัดป่าเลไลยก์ชมสวนอินทผลัม ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย (นาเฮียใช้) บึงฉวางเฉลิมพระเกียรติ สามชุก ตลาดร้อยปีและร่วมสนุกกับเหล่าศิลปินนักร้อง ดาราที่จะมาให้ความบันเทิง ฟังเพลงรักกับนักร้องหนุ่ม ในมินิคอนเสิร์ต บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,ปราโมทย์ ปาทาน และร่วมใกล้ชิดดารานักแสดงช่อง 3 ณิชา ณัฎฐณิชา,แพทริเซีย ธัญชนก, Net Idol ชื่อดัง ภา ภาวิณี , พลอย ฉัตรญาดา, พระเอกหนุ่มหล่อ อาร์ต พศุตม์ที่จะมาร่วมเป็นพิธีกรในงาน

ส่วนคุณสาวๆที่เตรียมตัวมาล่ารางวัล ต้องไม่พลาดกับการประกวด “ANGLE RALLY TRIP”จากการโหวตสาวสวยที่มาร่วมในงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ ท่านใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Fan page : รักจังสุพรรณบุรี ค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 1500 บาท (2ท่าน) / 2500 บาท (4ท่าน) พร้อมอาหารและที่พัก รับเพียง 150 คันเท่านั้นหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ คุณธนพร จำปาเงิน 098-259-2848 email: jeabta28@hotmail.com logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP