WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ธรรมดีที่พ่อทำ .. ของขวัญจากก้อนดิน+++

มูลนิธิธรรมดี ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) มูลนิธิประเทศไทย ใสสะอาด สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี บริษัท โสสุโก้ แอนด์กรุ๊ป (2008) บริษัท ยูนิคอุตสาหกรรมพลาสติก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) บริษัท บี.เค.วาย. บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น บริษัท เชียร์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และเครือข่ายรวมพลังสามัคคีทำดีเพื่อพ่อ ฯลฯ

เตรียมจัดงาน “ธรรมดีที่พ่อทำ… ของขวัญจากก้อนดิน”ภายใต้คุณธรรม ๔ ประการ คือ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา ระหว่างวันที่ ๙-๑๒ มีนาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๔.๐๐ – ๑๗.๐๐ น. ณ Lifestyle Hall ชั้น ๒ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยรองนายกรัฐมนตรี พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร เป็นประธานเปิดงานวันที่ ๙ มีนาคม และพลเรือเอก นายแพทย์ หม่อมเจ้าปุสาณ สวัสดิวัตน์ เสด็จเป็นประธานในการประมูลภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ วันที่ ๑๒ มีนาคม

โปสเตอร์ - งานธรรมดีที่พ่อทำ...ของขวัญจากก้อนดิน

งาน ธรรมดีที่พ่อทำ … ของขวัญจากก้อนดิน เป็นการรวมพลังความรักของคนไทย โดยเชิญชวนให้ทุกคนนำดิน คนละหนึ่งกำมือจากที่บ้านมาร่วมตั้งจิตอธิษฐาน ตั้งปณิธาน ๗๐ ล้านความดี และใช้ในการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ โดย อ.สมภพ บุตราช ประกอบบทเพลงขับร้องโดยคณะเยาวชนร่วมกับประชาชน ภาพดังกล่าวจะนำออกประมูลเพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิธรรมดีเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป

ทั้งนี้ ในงานได้มีการนำดินจากศาลหลักเมืองทั้ง ๗๖ จังหวัดของประเทศไทยพร้อมมวลสารศักดิ์สิทธิ์มาให้ประชาชนได้น้อมจิตอธิษฐานกระทำความดี พร้อมกันนี้ยังมีเหรียญทอง ๙ มหาราชที่หาได้ยากมาเปิดประมูลในราคาเริ่มต้นที่ ๑ ล้านบาท และกระเบื้องเซรามิกโสสุโก้ พิมพ์ลายในหลวงรัชกาลที่ ๙ เพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิฯ ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP