WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ทิพยประกันชีวิต จับมือพันธมิตร ร่วมใจ ทำดี เพื่อพ่อ##

เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค

3 มีนาคม 2560 : ทิพยประกันชีวิต นำโดย นพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย สมใจนึก เองตระกูล ประธานโครงการเปลี่ยนชีวิตพิชิตโรค ร่วมกับ ธนาคารออมสิน, ทิพยประกันภัย, นกแอร์ และ บีบี คลินิค ร่วมกันจัดพิธีบำเพ็ญกุศลสตมวารครบ 100 วัน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช พร้อมทั้งนำแพทย์อาสาในโครงการ “เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค” ลงพื้นที่ภูชี้ฟ้าเพื่อให้บริการรักษาโรคแก่ผู้ยากไร้ และมอบผ้าห่ม เครื่องกันหนาว เครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมทั้งมอบเครื่องเขียนและทุนอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน 15 แห่ง ณ ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 วันเสด็จสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช

เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค2

เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค6

เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค7

โดยมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม และทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 99รูป โดยมี พระรัตนมุนี (ปุณณมี) รองเจ้าคณะจังหวัดเชียงราย วัดพระแก้ว (พระอารามหลวง) อ.เมืองเชียงราย เป็นประธานสงฆ์ ณ ลานกาสะลอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย และในช่วงบ่ายวันเดียวกันคณะผู้ร่วมจัดงาน เดินทางขึ้นภูชีฟ้า เพื่อร่วมโครงการทำดี เพื่อพ่อ “เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค” พร้อมด้วยทีมแพทย์อาสาเคลื่อนที่ ตรวจรักษาโรคเบื้องต้นให้กับชาวบ้านในพื้นที่พร้อมทั้งบริจาคผ้าห่ม เครื่องกันหนาว เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องเขียน และมอบทุนอาหารกลางวันซึ่งเป็นการแบ่งปันน้ำใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก และชาวบ้านผู้ขาดแคลนในท้องถิ่นทุรกันดารจำนวนมาก

เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค8

เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค3

ด้าน นพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า “บริษัทฯมีความดีใจ และภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการ เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค ซึ่งเป็นโครงการที่เข้าถึง และได้ช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดารอย่างแท้จริง โดยการนำแพทย์เข้ามารักษาโรคให้กับชาวบ้านในพื้นที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงได้มีการบริจาคสิ่งของและทุนอาหารกลางวันให้กับเด็กๆ และที่สำคัญที่สุด ที่เราภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้คือ ได้สืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ตามโครงการตามพระราชดำริในด้านการแพทย์และสาธารณสุขไทย และในอนาคต

บริษัท ทิพยประกันชีวิต ก็ยังมีแผนที่จะสนับสนุนโครงการดีๆ และสร้างสรรค์สังคมให้ยั่งยืน ตามแนวทางพระราชดำริต่อไป” ซึ่งโครงการ เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค เป็นโครงการที่ริเริ่มจากความตั้งใจของหลายหน่วยงานในการที่จะช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)คือหน่วยงานหลักที่จะเข้าร่วมในการสนับสนุนให้โครงการดีๆ ได้ขับเคลื่อนต่อไป logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค4

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP