WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
วิริยะประกันภัย ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษา มูลนิธิเรารักสวนลุมฯ+++

27 กุมภาพันธ์ 2560 : กานดา วัฒนายิ่งสมสุข (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะรองประธานมูลนิธิเรารักสวนลุมพินี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิเรารักสวนลุมพินี ประจำปี 2559 ซึ่งมูลนิธิฯ จัดขึ้น เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนสวนลุมพินีที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมสนับสนุนการออกซุ้มอาหารเพื่อเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย ณ โรงเรียนสวนลุมพินี สำนักงานเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

IMG_9479crop

ทั้งนี้ บริษัทฯได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมการกุศลของมูลนิธิเรารักสวนลุมพินีมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมเดิน – วิ่ง คนรักสวนลุม มินิมาราธอน การปรับปรุงภูมิทัศน์และฟื้นฟูสนามหญ้าภายในสวนลุมพินี การสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภคสำหรับผู้สูงอายุให้แก่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยและคุณภาพชีวิตให้กับประชาชน

โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมนั้น ทางมูลนิธิฯได้นำไปบริหารจัดการ เพื่อใช้ในการพัฒนาสวนลุมพินี ตลอดจนมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และสนับสนุนกองทุนเพื่อเป็นสวัสดิการแก่พนักงานและลูกจ้างของสำนักงานสวนลุมพินีเป็นประจำทุกปี logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP