WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
กรุงไทย-แอกซ่า สนับสนุน วิ่งซูเปอร์มินิมาราธอนคนพิการ+++

21 กุมภาพันธ์ 2560 : กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นประธานเปิดงาน “วิ่งด้วยกัน ซูเปอร์มินิมาราธอน” โดยมี คณะผู้บริหาร พนักงานกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และประชาชนทั่วไป สมัครเข้าร่วมกว่า 1,300 คน

วิ่งด้วยกัน (27)

KTAXA_วิ่งด้วยกัน (9)
เป้าหมายของ กิจกรรม “วิ่งด้วยกัน ซูเปอร์มินิมาราธอน” นี้ ไม่ได้อยู่ที่เส้นชัย หรือเหรียญรางวัล แต่อยู่ที่ความรู้สึกที่ดี ความเข้าใจ และประสบการณ์ร่วมกันของทุกคน ที่จะช่วยส่งเสริม และสร้างโอกาสให้คนพิการได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนทั่วไปอย่างเสมอภาค ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่สนับสนุนการให้โอกาส มากกว่าการทำการกุศล ซึ่งวันนี้ พนักงานของกรุงไทย-แอกซ่า ก็ได้ร่วมเป็นไกด์ รันเนอร์ ให้กับคนพิการในงานนี้ด้วย”

วิ่งด้วยกัน (26)

KTAXA_วิ่งด้วยกัน _ภาพหมู่

KTAXA_วิ่งด้วยกัน (22)

KTAXA_วิ่งด้วยกัน (30)

กิจกรรม “วิ่งด้วยกัน ซูเปอร์มินิมาราธอน” เป็นการจับคู่วิ่งมาราธอนร่วมกัน ระหว่างคนพิการ และคนทั่วไป ที่เป็นไกด์ รันเนอร์ ในระยะ 2.5 กิโลเมตร 8 กิโลเมตร และ 13 กิโลเมตร รอบสวนลุมพินี ซึ่งในครั้งนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,300 คน โดยเป็นคนพิการกว่า 400 คน ก่อนหน้านี้ได้มีการจัดรอบซ้อมวิ่งทุกเดือน ใน 6 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี ขอนแก่น ชลบุรี สุราษฎ์ธานี และกรุงเทพมหานคร logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP