WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน แรลลี่ “จส.100 คืนแห่งรักนิรันดร์” ##

9 กุมภาพันธ์ 2560 : กานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวในฐานะผู้สนับสนุนกิจกรรมแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22 เส้นทาง กรุงเทพ-นครสวรรค์-อุทัยธานี ภายใต้ชื่อกิจกรรม “แรลลี่ จส.100 คืนแห่งรักนิรันดร์” ในวันที่ 25-26 มีนาคม 2560 ณ โรงแรมไอยรา เลค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดอุทัยธานี

IMG_1434

สถานีวิทยุ จส.100 ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคเหนือ และหน่วยงานต่างๆ จัดขึ้น เพื่อให้สมาชิกฯ ได้ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ณ ลานชั้น 7 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจตามเส้นทาง และได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงพระราชกรณียกิจต่างๆของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ช่วงกิจกรรมพิเศษในยามค่ำคืน สมาชิกยังได้ร่วมกันจุดเทียนและรวมใจขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “รัก” ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้อัญเชิญมาเปิด ณ สถานีวิทยุจส.100 เป็นแห่งแรก พร้อมรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปิน BYRD & HEART โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรมมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาต่อไปlogo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP