WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอ เดินหน้า…เสริมความฟิตให้ธุรกิจเฟิร์ม กับงาน Healthy Living with AIA Vitality ##

1 กุมภาพันธ์ 2560 : เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย ตัน ฮาค เลห์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานเปิดงาน Healthy Living with AIA Vitality โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำให้ลูกค้าองค์กรตระหนักถึงการมีสุขภาพที่ดีและการส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรมีสุขภาพที่ดี ซึ่งได้ “เมจิ อโณมา” ไอดอลด้านการดูแลสุขภาพ มาร่วมบอกเล่าเคล็ดลับสุขภาพดี พร้อมแนะนำท่าออกกำลังกายง่ายๆ แบบไม่ง้ออุปกรณ์ที่ทุกคนสามารถนำมาปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ยังมี Workshop ฟิตแอนด์เฟริ์มจากฟิตเนส เฟิร์ส และ Healthy Cooking Class กับเชฟตูน AF ซึ่งงานนี้จัดให้กับลูกค้าประกันกลุ่มและลูกค้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานจากองค์กรชั้นนำกว่า 100 ท่าน อาทิ ดอยช์แบงก์, โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย), สยามพิวรรธน์, ซัสโก้, ไทยโพลีคาร์บอเนต, อินทัช โฮลดิ้งส์, ชีวาศรม, และ เอ็ม บี เค เป็นต้น

Healthy Living by AIA Vitality_24 Jan 17

ทั้งนี้ เอไอเอเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรต่างๆ มีสุขภาพกายและใจที่ดี ซึ่งจะส่งผลไปถึงการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และท้ายที่สุดก็จะนำไปสู่ความสำเร็จโดยรวมขององค์กร สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของเอไอเอที่ต้องการให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งโครงการ AIA Vitality จะช่วยตอบโจทย์ได้อีกทางหนึ่งในการสร้างแรงจูงใจให้พนักงานหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร เมื่อเร็วๆ นี้ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP