WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
มาแล้วสดๆ ร้อนๆ เอไอเอ ส่งสติ๊กเกอร์ LINE “เต้ย จรินทร์พร”…. น่ารักๆๆ มาให้ดาวน์โหลดกันทั่วไทย 31 มกราคม นี้##

กรุงเทพฯ 30 มกราคม 2560 – หลังจากที่เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย” พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยได้ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวจากประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับน้องชาย เพื่อมุ่งกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงการวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรง โดยโฆษณาชุดนี้ได้ถูกปล่อยออกทั้งทางออนไลน์และทีวี ซึ่งเพียงไม่ถึงสัปดาห์ ยอดวิวทะยานไปสู่หลักล้าน เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด

ล่าสุดเอไอเอจึงส่งสติ๊กเกอร์ LINE ภายใต้แคมเปญ “AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย” โชว์ความน่ารักสดใสของ “เต้ย จรินทร์พร” พรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ โดยที่มาของสติ๊กเกอร์ LINE มร. แซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย ให้ความเห็นว่า “แคมเปญนี้เราได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เพราะเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน ซึ่งโรคร้ายแรงอาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ทุกเพศทุกวัย โดยที่เราไม่สามารถคาดเดาได้

AIA LINE Sticker_เต้ย จรินทร์พร (1)

ดังนั้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น เอไอเอจึงได้ปล่อยสติ๊กเกอร์ LINE เป็นคาแรกเตอร์น่ารักๆ ในหลากหลายอารมณ์ของ “เต้ย จรินทร์พร” ซึ่งคาดว่าจะได้ความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบการสื่อสารบนแพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะ LINE Application อย่างล้นหลาม”

ด้าน เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา “AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย” กล่าวว่า “ดีใจมากที่จะมีสติ๊กเกอร์ LINE เป็นของตัวเอง เต้ยอยากฝากให้ทุกคนดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE ของแคมเปญ “AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย” กันเยอะๆนะคะ ซึ่งจะเป็นตัวเต้ยเองในหลายอารมณ์ ทั้งสนุก โมโห ตกใจ รับรองว่าน่ารักทุกตัวแน่นอน โดยสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ชุดนี้ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม นี้ ผ่านทาง LINE Sticker Shop ค่ะ

นอกจากนี้ อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกของครอบครัวเต้ยด้วยนะคะ เราอยากให้โฆษณาชุดนี้เป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัว และช่วยเตือนให้ทุกคนวางแผนรับมือกับโรคร้ายแรง ด้วยการซื้อประกันโรคร้ายแรงไว้เพื่อลดภาระเรื่องค่ารักษาพยาบาล หากวันใดป่วยเป็นโรคร้ายแรง และจะรู้ว่าแม้มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น คุณก็จะก้าวผ่านมันไปได้” logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP