WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 25 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำนาญลดหย่อนภาษี “สเตป แอนนิวตี้ 90/10 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” และ “สเตป แอนนิวตี้ 90/60 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” ที่ช่วยให้คุณเกษียณได้อย่างมั่นใจ

25 ตุลาคม 2567 : บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบบำนาญ “สเตป แอนนิวตี้ 90/10 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” และ “สเตป แอนนิวตี้ 90/60 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในช่วงวางแผนภาษีปลายปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อสนับสนุนคนไทยให้วางแผนและบริหารเงินออมในช่วงวัยเกษียณได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องขาดรายได้ สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ พร้อมรับเงินบํานาญทุกปี กับ พร้อมมอบความคุ้มครองชีวิต และรับสิทธิลดหย่อนภาษีตามจำนวนเบี้ยประกันภัยที่จ่ายจริงได้สูงสุด 300,000 บาทต่อปี* โดยสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยฯ ได้ ทั้งแบบชำระเบี้ยฯ 10 ปี หรือเลือกชำระเบี้ยฯ แบบเบาๆ จนอายุครบ 60 ปี

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โดยปัจจุบันผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ต้องเผชิญกับความท้าทายหลายประการ โดยเฉพาะคนส่วนใหญ่ไม่มีเงินเพียงพอในช่วงหลังเกษียณ รวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในช่วงบั้นปลายชีวิต ดังนั้นเพื่อให้คนไทยสามารถเตรียมพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุได้อย่างมีคุณภาพ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จึงได้ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบบำนาญ “สเตป แอนนิวตี้ 90/10 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” และ “สเตป แอนนิวตี้ 90/60 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินในการช่วยวางแผนการเงินตั้งแต่วัยทำงาน เพื่อเป็นเงินบำนาญหลังเกษียณ และสามารถวางแผนด้านภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพไปพร้อมกัน”

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “สเตป แอนนิวตี้ 90/10 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” และ “สเตป แอนนิวตี้ 90/60 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” ได้รับเงินบำนาญการันตีทุกปี ตั้งแต่อายุครบ 60 ปี จนถึงอายุครบ 90 ปี เพิ่มขึ้นแบบสเตปอัพ เริ่มตั้งแต่ 15% และสูงสุดถึง 40% รวมรับบำนาญตลอดสัญญา 840% พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตทั้งก่อนและระหว่างรับเงินบำนาญ หากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์สามารถสมัครทำประกันได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ ซื้อได้ตั้งแต่อายุ 20 – 50 ปี พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทต่อปี ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบบำนาญ “สเตป แอนนิวตี้ 90/10 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” และ “สเตป แอนนิวตี้ 90/60 (บำนาญแบบลดหย่อนได้)” จาก ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chubb.com/th-th/personal/step-annuity.html หรือติดต่อตัวแทนฯ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ทั่วประเทศ

หมายเหตุ: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากโบรชัวร์และกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ
* ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร
% หมายถึง % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP