WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินสนับสนุน ให้แก่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2567

7 ตุลาคม 2567 : บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม นำโดย โพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ยุพา ล่ำซำ ที่ปรึกษามูลนิธิเมืองไทยยิ้ม และพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองประธานกรรมการ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินจำนวน 400,000 บาท ให้แก่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2567 จำนวน 47 ทุน โดยมี ร้อยตำรวจโท ดร. มนัส โนนุช ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์ และคณะประกอบด้วย จารุนันท์ อึ้งภากรณ์ รองประธานสภาฯ คนที่ 2 ธิดารักษ์ สัจจพงษ์ เลขาธิการ และศิริพร คัมภีรยส รองเลขาธิการ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ โครงการ “มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์” โดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ริเริ่มโดยนายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2557 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชน ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั้งในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด เพราะตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาของเด็กและเยาวชน และยังเป็นกำลังใจให้แก่เยาวชนที่ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ถือเป็นการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

โดยตลอดระยะเวลา 10 ปี โครงการ “มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์” โดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ได้มอบทุนการศึกษาไปแล้ว 701 ทุน รวมเป็นเงินทุนเพื่อการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนทั้งสิ้น 4,896,888 บาท 

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP