WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
เริ่มแล้ว งาน ‘รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2024’ ฉลอง 20 ปี จัดเต็มโปรเด็ด!! ‘รับส่วนลด ดบ. เพิ่ม – ลุ้นทอง 20 รางวัล’

18 กันยายน 2567 : นายโอฬาร จันทร์ภู่ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association : HBA) เปิดเผยว่า สมาคมฯ มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนเซ็คเตอร์ธุรกิจรับสร้างบ้าน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี และเกิดความพึงพอใจสูงสุดในการจัดงานมหกรรมเพื่อคนที่ต้องการสร้างบ้านที่ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2024” ภายใต้แนวคิด “อยากสร้างบ้าน ต้องมางานนี้” ในวันที่ 18 – 22 กันยายน 2567 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องทุกปี

โดยความพิเศษของงานปีนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของสมาคมฯ จึงมาพร้อมข้อเสนอพิเศษเป็นจำนวนมากที่จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้บริโภคที่กำลังวางแผนปลูกสร้างบ้าน และอยู่ระหว่างการตัดสินใจ กับข้อเสนอสำหรับคนที่จองสร้างบ้านในงานจะได้รับส่วนลดดอกเบี้ยเพิ่ม 20 สตางค์จากอัตราสินเชื่อปกติ (เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด) และสินเชื่อกู้สร้างบ้านได้ 100% ของราคาบ้านตามสัญญา จาก 6 ธนาคารชั้นนำ รวมทั้งบริษัทประกันภัย บริษัทที่เกี่ยวกับการสร้างบ้านทั่วประเทศกว่า 50 บริษัท และผู้เชี่ยวชาญเรื่องสร้างบ้านที่คอยให้คำปรึกษาสำหรับคนที่กำลังวางแผนสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง ที่จะมาช่วยให้การสร้างบ้านทำได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ สมาคมฯ มีความมั่นใจว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยมีวัตถุประสงค์กระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคใน 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแรก คนที่ต้องการหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจสร้างบ้านหลังแรก ปลูกสร้างบนที่ดินของตัวเอง กลุ่มที่สอง คนที่มีแผนสร้างบ้านอยู่แล้วแต่ชะลอการตัดสินใจ เนื่องจากสภาวะทางเศรษฐกิจและอัตราดอกเบี้ย และกลุ่มที่สาม คนที่ต้องการชมนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ๆ และต้องการปรึกษาเรื่องสินเชื่อกับธนาคาร

“รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2024 งานเดียวที่เป็นการรวมตัวของบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำจากทั่วประเทศ โดยมาพร้อมแบบบ้านใหม่ บริการที่ครบวงจร และโปรโมชั่นพิเศษ ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคที่กำลังวางแผนสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บริษัทวัสดุก่อสร้าง และสถาบันการเงิน เพื่อทุ่มกำลังอย่างเต็มที่เพื่อทำให้งาน ในปีนี้ ตอบสนองความต้องการคนที่กำลังวางแผนสร้างบ้านใหม่ให้ที่มากสุด” นายโอฬาร กล่าว

สำหรับแนวโน้มตลาดรับสร้างบ้านในไตรมาส 4 ปี 2567 สมาคมฯ เชื่อมั่นว่าปัจจัยจากโปรโมชั่นใน “งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2024” รวมทั้งมาตรการสร้างบ้านลดหย่อนภาษี “ล้านละหมื่น” โดยลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน มูลค่า 1 ล้าน หักลดหย่อน 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาท โดยการเซ็นสัญญาและเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ 9 เมษายน 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2568 ลดหย่อนได้ตามค่าก่อสร้างตามสัญญาที่สร้างเสร็จจริงเท่านั้น รวมทั้งได้รัฐบาลใหม่เป็นปัจจัยช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภค มีความเชื่อมั่นและเริ่มตัดสินใจที่จะวางแผนสร้างบ้านได้ง่ายขึ้น

ในช่วงครึ่งหลังของทุกปีจะเป็นไฮซีซันของตลาดรับสร้างบ้าน จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเร่งทำการตลาดและกระตุ้นการตัดสินใจผู้บริโภคสั่งสร้างบ้านให้เร็วขึ้น เพราะนอกจากได้รับทั้งส่วนลดที่บริษัทรับสร้างบ้านนำเสนอราคาพิเศษแล้ว ยังได้รับสินเชื่อสร้างบ้านในอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีก รวมทั้งข้อเสนอพิเศษอัดแน่นภายในงานโดยสมาคมฯ ตั้งเป้ายอดเซ็นสัญญาจองสร้างบ้านตลอด 5 วันของการจัดงานที่ 4,500 ล้านบาท และมียอดผู้เข้าชมงาน 15,000 คน คาดว่าจะส่งผลให้มูลค่ารวมยอดเซ็นสัญญาของสมาชิกสมาคมฯ ในสิ้นปี 2567 อยู่ที่ 12,000 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็นตลาดกรุงเทพฯ และปริมณฑล 65% และ ต่างจังหวัด 35%

อัดโปรฉ่ำ ลุ้นทอง 20 รางวัล เฉพาะในงานเท่านั้น!!

โดยไฮไลต์สำคัญที่จะได้พบในงานนี้อัดแน่นด้วยความรู้จากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำของประเทศที่มารวมกันในงาน นวัตกรรมใหม่ของวัสดุก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีแบบบ้านทุกสไตล์มากกว่า 1,000 แบบ ครบทุกระดับราคาตั้งแต่ 1 – 100 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชั่นจัดใหญ่ จัดเต็ม สำหรับลูกค้าที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงาน สามารถลุ้นรับทองคำแท่ง รวม 20 รางวัล มูลค่ากว่า 530,000 บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่สมาคมฯ กำหนด

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมฟังเสวนาจากสถาปนิกชั้นนำที่จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และแนะนำการสร้างบ้าน พร้อมด้วยอาจารย์แบงค์ เคลียดวง และซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาร่วมให้ความรู้ด้านฮวงจุ้ยเสริมมงคล รวมทั้งการจัดประกวดแบบบ้านประหยัดพลังงาน ไปจนถึงการอัพเดทข่าวสารการสร้างบ้าน และเทรนด์เทคโนโลยีและวัสดุก่อสร้างบ้าน พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสร้างบ้านโดยตรงเพื่อให้การสร้างบ้านตรงตามความต้องการของเจ้าของบ้านมากที่สุด

พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ https://hba-th.org/home_expo2024 รับฟรี! e-Book “THE ULTIMATE HOME DESIGN 2024” รวมแบบบ้านหลากหลายสไตล์ เพื่อทุกเจเนอเรชัน ทุกไลฟ์สไตล์ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริงพบกันที่งาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2024” มหกรรมสำหรับคนที่ต้องการสร้างบ้านที่ใหญ่ที่สุด ต้องมางานนี้ ระหว่างวันที่ 18 – 22 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี 

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP