WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
“บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” สะดวก ลดต้นทุน ควบคุมทุกค่าใช้จ่าย เสริมศักยภาพธุรกิจ SME

17 กันยายน 2567 : นางกนกพร จูฑา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่าธนาคารได้นำเสนอ “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” (ttb corporate card) เพื่อต่อยอดการให้บริการที่สามารถดูแลด้านค่าใช้จ่ายของธุรกิจให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เป็นตัวช่วย SME ในการเพิ่มสภาพคล่องให้บริษัท ลดการใช้เงินสด ลดงานด้านเอกสารในการเบิกจ่าย ควบคุมค่าใช้จ่ายของพนักงานให้เป็นไปตามนโยบายบริษัท รวมถึงสามารถตรวจสอบความโปร่งใสได้อย่างครบวงจร ซึ่งมีจุดเด่น ได้แก่

1. ช่วยลดขั้นตอนกระบวนการทำงาน ลดขั้นตอนการอนุมัติหลายขั้นตอน ตอบโจทย์ปัญหาการเบิกจ่ายแบบเดิมที่มีขั้นตอนการอนุมัติและมีรอบในการชำระคืนที่ค่อนข้างนาน ลดความซับซ้อนและเวลาที่ใช้ในการจัดการเอกสาร

2. ควบคุมค่าใช้จ่าย ทำให้ติดตาม ตรวจสอบ และควบคุมค่าใช้จ่ายของพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทสามารถกำหนดวงเงินบัตรแต่ละใบให้เหมาะสม เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามแผนธุรกิจ

3. เพิ่มสภาพคล่อง ด้วยวงเงินบัตรสูงสุดถึง 5 ล้านบาท พร้อมระยะปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 50 วัน ทำให้ธุรกิจมีสภาพคล่องและหมุนเวียนเงินสดได้สะดวก เพิ่มโอกาสทางธุรกิจพร้อมลดภาระดอกเบี้ย

4. บริหารจัดการง่าย บริษัทสามารถบริหารจัดการบัตร ออกบัตร ปรับเปลี่ยนวงเงินในบัตรได้ตามความต้องการของบริษัท

5. สิทธิประโยชน์ครอบคลุม มีการคุ้มครองครอบคลุมทุกทริปธุรกิจ ด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท

ธุรกิจ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP