WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
ทรูมันนี่ ส่งบริการสำหรับธุรกิจ “TrueMoney Gift Card” การ์ดของขวัญออนไลน์แทนเงินสดไว้ใช้แลกเข้าแอปทรูมันนี่ คนรับดีใจ คนให้สะดวกดี

กรุงเทพฯ, 16 กันยายน 2567 : นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ กล่าวว่า วันนี้ทรูมันนี่เปิดตัวบริการสำหรับธุรกิจ “TrueMoney Gift Card” ซึ่งเป็นการ์ดของขวัญออนไลน์แทนเงินสดไว้ใช้แลกเข้าแอปทรูมันนี่ โดยเป็นบริการที่เจาะกลุ่มองค์กรเพื่อใช้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเป็นของขวัญหรือแจกพนักงานเป็นของรางวัล เพื่อความสุขที่มากกว่า คนรับดีใจ คนให้สะดวกดี ชูจุดเด่น โอนและใช้จ่ายได้หลากหลายช่องทาง จัดการง่าย ไม่ต้องกลัวสูญหาย สะดวก ปลอดภัย ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้ให้และผู้รับ

“ปัจจุบัน ภาพรวมของตลาดบัตรของขวัญออนไลน์ (Online Gift Card) ในประเทศไทย กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี (CAGR) ที่ 24.8% ตั้งแต่ปี 2563 - 2567 โดยประมาณการว่าตลาดบัตรของขวัญออนไลน์มีมูลค่าสูงถึง 3 หมื่น 9 พันล้านบาทในปี พ.ศ. 2567 สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของบัตรของขวัญในฐานะตัวเลือกสำหรับการมอบของขวัญที่สะดวก ซึ่งมักเป็นที่นิยมในองค์กรต่างๆ เพื่อมอบให้ลูกค้าในเทศกาลสำคัญ วันพิเศษ หรือเป็นของรางวัลจากการจัดแคมเปญการตลาดต่างๆ ตลอดทั้งมอบให้เป็นสวัสดิการหรือเพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่พนักงานได้อีกด้วย"

สำหรับการเปิดตัว TrueMoney Gift Card ในครั้งนี้ ทรูมันนี่ ได้ร่วมกับ โวกิ (Wogi) ผู้ให้บริการด้านบัตรของขวัญดิจิทัลชั้นนำ เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ในการใช้บริการ TrueMoney Gift Card ได้อย่างราบรื่นผ่านโซลูชันที่ล้ำสมัยและตอบโจทย์ผู้ใช้งาน พร้อมกับ 3 จุดเด่น ได้แก่

  • โอนและใช้จ่ายได้หลากหลายกว่า TrueMoney Gift Card สามารถอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนได้อย่างครอบคลุมผ่านแอป ทรูมันนี่ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของใช้จำเป็นในร้านสะดวกซื้อ จ่ายค่าอาหารตามสั่ง ช็อปออนไลน์ จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ ฯลฯ
  • จัดการง่าย ไม่เสี่ยงสูญหาย ด้วยจุดเด่นที่เป็น E-Voucher ทำให้การใช้งานนั้นสะดวกสบาย ไร้กังวล ลดต้นทุนและความยุ่งยากในการเก็บรักษาและการจัดส่ง ปลอดภัย หมดปัญหาเรื่องการสูญหาย หรือถูกทำลาย เพิ่มความมั่นใจ สะดวกทั้งผู้ให้และผู้รับ
  • ตอบโจทย์แคมเปญการตลาดให้ทุกองค์กร เพราะ TrueMoney Gift Card สามารถนำไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย จึงเหมาะสำหรับการใช้ในแคมเปญการตลาด ทั้งการเพิ่มยอดขายหรือการสร้าง Brand Loyalty ให้กับลูกค้า 
ธุรกิจ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP