WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันพุธ ที่ 18 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
BDMS เสริมแกร่งเข้าร่วมโครงการผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียวของยูโอบี

กรุงเทพฯ, 13 กันยายน 2567 : บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านความยั่งยืน ด้วยการเข้าร่วมโครงการผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียว (Green Term Deposit) กับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ความร่วมมือนี้สะท้อนให้เห็นถึงพันธกิจของ BDMS ในการส่งเสริมความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในภาคบริการด้านสุขภาพ ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความเปลี่ยนแปลง BDMS จึงได้ฝากเงินจำนวนมากกับโครงการผลิตภัณฑ์เงินฝากเขียวของธนาคารยูโอบี

นางนฤมล น้อยอ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS กล่าวว่า เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับธนาคารยูโอบี ในโครงการผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียวนี้ ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ BDMS ในการดำเนินธุรกิจตามแนวทางแห่งความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม ความร่วมมือกับยูโอบีนี้ช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าสินทรัพย์ทางการเงินของเราจะไปสนับสนุนโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจของ BDMS ในการส่งเสริมให้โลกมีสุขภาพที่ดีขึ้น

นางสาวพนิตศนี ตั๊นสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บรรษัทธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียวนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันกับธนาคาร ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก BDMS ในครั้งนี้ และหวังว่าจะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัท ให้มีความยั่งยืนมากยิ่งขึ้นจากการฝากเงินกับผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียวกับธนาคาร BDMS จะได้รับรายงานประจำปีที่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรม และการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากเงินฝากของบริษัท ผ่านโครงการสินเชื่อเพื่อความยั่งยืนของธนาคาร ข้อมูลดังกล่าวจะเป็นทรัพยากรที่มีค่าสำหรับ BDMS ในการจัดทำรายงานความยั่งยืนของบริษัท ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความโปร่งใส และความรับผิดชอบในการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาลของบริษัท 

 

การเงิน ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP