WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ประกวดคลิปวีดีโอ “ขับอย่างเท่ ดูดี มีสติ” Season 2 @@ ธนชาตประกันภัย ##

23 มกราคม 2560 : หลังจากที่เวทีการประกวดคลิปวิดีโอของ ธนชาตประกันภัย หัวข้อ “IT’S COOL TO BE CALM ขับอย่างเท่ ดูดี มีสติ” ในโครงการ“Drive DD United Season 2” ซึ่งเปิดให้นักศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศที่มีอายุไม่เกิน 25 ปีส่งผลงาน เปิดฉากขึ้นเมื่อเดือนต.ค. 2559 และมีผู้ให้ความสนใจส่งผลงานกันคึกคัก คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งด้านส่งเสริมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญในวงการผลิตคลิปวิดีโอ หนังสั้น หนังโฆษณาได้ระดมสมองคัดเลือกทีมที่มีผลงานสอดคล้องตามโจทย์ และตรงใจที่สุด 17 ทีมไปเมื่อเดือนธ.ค.

thumbnail_2

1

3

4

เพื่อส่งเข้าสู่รอบเวิร์คช็อปกับผู้กำกับและครีเอทีฟโฆษณาชั้นนำของเมืองไทย 4 คน ได้แก่ นายวุฒิศักดิ์ อนรรฆพ หรือ อั๋น ผู้บริหาร และผู้กำกับฝีมือดีจากFACTORY 01 นายวีรชน วีรวรวิทย์ หรือ ดั้น นักโฆษณาจาก Well Done Bangkok ที่คว้ารางวัลจากเวทีประกวดระดับอินเตอร์มามากมายนายกิตติ ไชยพร หรือ ป๋อม ครีเอทีฟแถวหน้าของวงการโฆษณาจาก ชูใจกะกัลยาณมิตรฯ และ นายนันทวัฒน์ ชัยพรแก้ว หรือ กอล์ฟ ผู้บริหารแห่ง ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ บริษัทโฆษณาชื่อดัง

ทีมที่เข้ารอบทั้งหมดถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่มเพื่อเข้ารับคำแนะนำจากเมนเทอร์แต่ละคนเพื่อปลุกไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ให้แต่ละทีม นำความรู้ไปต่อยอดพัฒนาผลงานเพื่อส่งเข้าชิงชัยในรอบสุดท้ายซึ่ง เมนเทอร์แต่ละคนก็มีสไตล์การสอนและถ่ายทอดประสบการณ์ที่แตกต่างกันตามแบบฉบับของตัวเอง

9

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังเสร็จสิ้นการเวิร์คช็อป นักศึกษาทั้ง 17 ทีมได้รับทุนสนับสนุนทีมละ 10,000 บาทเพื่อนำคลิปวิดีโอกลับไปพัฒนาให้สมบูรณ์แบบเพื่อมาชิงชัยในรอบตัดสินวันที่ 31 ม.ค. 2560 ซึ่งทุกทีมจะต้องนำเสนอผลงานให้กับคณะกรรมการได้ชม ชิงทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษประเภทสร้างสรรค์ โดยจัดส่งคลิปพร้อมเจ้าของผลงานไปประกวดและดูงานเวทีโฆษณาที่เก๋าที่สุดแห่งเอเชีย-แปซิฟิค “ADFEST 2017” มูลค่ารางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

“กิจกรรมในโครงการ “Drive DD United Season 2” เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรณรงค์ให้เยาวชนและทุกคนหันมาใส่ใจสังคม และมีจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่รถยนต์ เป็นการร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนนในสังคมไทยอย่างยั่งยืนตามนโยบายการผลักดันของรัฐบาลที่กำหนดให้“ปีพ.ศ.2554 – 2563 เป็นปีทศวรรษแห่งความปลอดภัยทางถนน (Decade of Action for Road Safety)” ที่ต้องการลดอัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนต่ำกว่า 10 คนต่อประชากรหนึ่งแสนคนในปีพ.ศ. 2563 ให้ได้” นายพีระพัฒน์กล่าว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP